Press ESC to close

“Giải mã” phong cách làm đẹp của các nữ minh tinh tại LHP Venice 2024

Venice, thành phố ở Đông Bắc nước Ý, là nơi tổ chức Liên hoan phim Venice hàng năm, quy tụ dàn sao đình đám như Brad Pitt, Nicole Kidman…

Sự kiện Liên hoan phim (LHP) quốc tế Venice lần thứ 81 vẫn là tâm điểm dư luận với sự góp mặt của dàn sao đình đám và hàng loạt tác phẩm điện ảnh tiềm năng. Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy, các “bóng hồng” tại sự kiện còn khiến khán giả không ngừng xuýt xoa với lối trang điểm và tạo kiểu tóc đầy mãn nhãn. Mời bạn đọc cùng ELLE điểm qua những phong cách làm đẹp nổi bật tại LHP Venice để “đón đầu” xu hướng trong mùa Thu này.

Cuộc đổ bộ của sắc son đỏ cổ điển, quyến rũ

Chưa từng vắng mặt trên các thảm đỏ danh giá, son đỏ là “chìa khóa” cho diện mạo rạng ngời trong từng khung hình. Không là ngoại lệ, muôn vàn sắc thái từ của màu son đỏ từ đỏ thuần, đỏ mận đến đỏ rượu đã “đổ bộ” tại LHP Venice năm nay, chinh phục mọi tín đồ làm đẹp khó tính nhất. Tông son gợi cảm này giúp tôn lên khí chất và dung mạo sang trọng mà không cần trang điểm cầu kỳ, vì vậy được nhiều sao nữ “ưu ái” khi diện những bộ cánh thướt tha, quyến rũ. Ngoài ra, các mỹ nhân tại LHP Venice cũng kết hợp sử dụng chì kẻ viền môi cùng tông để tạo hiệu ứng đôi môi sắc nét và căng mọng, giúp tổng thể trở nên nổi bật hơn.

venice - diễn viên Jenna Ortega mặc đầm dạ hội màu đỏ, tạo kiểu tóc mái Pháp và tạo dáng chống nạnh

Vẻ đẹp “không thể rời mắt” của nàng Wednesday (2022) Jenna Ortega trong sắc môi đỏ thuần và trang phục cùng tông. Ảnh: Getty Images.

venice - diễn viên Angelina Jolie mặc đầm lông màu be và đánh son môi màu đỏ trầm

Son đỏ trầm tạo sự tương phản với bộ cánh màu be mềm mại, giúp diện mạo của nữ diễn viên Angelina Jolie thêm sang trọng và sắc sảo. Ảnh: Getty Images.

venice - diễn viên Sadie Sink mặc đầm dạ hội xẻ ngực màu đen, tạo kiểu tóc uốn hippie và thoa son đỏ thuần

Cô nàng Sadie Sink xuất hiện đầy quyến rũ trong sự kết hợp của gam màu đỏ-đen. Ảnh: Getty Images.

Lối trang điểm với tông nude thời thượng, sang trọng

Thảm đỏ Liên hoan phim Venice là nơi quy tụ nhiều bộ cánh mỹ miều với gam màu và chi tiết cầu kỳ, nổi bật. Do đó, nhiều “bóng hồng” đã áp dụng phong cách trang điểm với tông nude nhã nhặn như nâu, hồng nhạt… để tạo sự cân bằng trong tổng thể. Sắc độ nhẹ nhàng của gam nude không khiến layout makeup trở nên kém nổi bật mà ngược lại, giúp tôn lên những đường nét tự nhiên trên gương mặt nhờ khả năng hòa quyện cùng các tông màu khác. Khi kết hợp cùng kiểu trang điểm Smokey Eyes để tạo chiều sâu cho đôi mắt, diện mạo của các “mỹ nhân thảm đỏ” LHP Venice càng thêm cuốn hút và thời thượng khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

venice - siêu mẫu Izabel Goulart mặc đầm hở vai, đeo vòng cổ bản to và trang điểm tone nude

Cận cảnh vẻ đẹp mặn mà của nữ siêu mẫu Izabel Goulart trong kiểu trang điểm mắt khói kết hợp cùng son nude. Ảnh: Getty Images.

venice - diễn viên Emily Ratajkowski mặc đầm hai dây màu xanh lá, tạo kiểu tóc đánh rối và trang điểm tone nude

Trang phục màu xanh nổi bật của Emily Ratajkowski được cân bằng lại với lối trang điểm tông nude nhẹ nhàng. Ảnh: Getty Images.

venice - diễn viên Taylor Russell mặc đầm dự tiệc màu kem và trang điểm tone nude

Taylor Russell tỏa sáng trong tông makeup màu nude nhã nhặn. Ảnh: Getty Images.

Tóc xõa nhẹ nhàng “càn quét” thảm đỏ LHP Venice

Trái với suy nghĩ của nhiều tín đồ làm đẹp, dàn sao tham dự LHP Venice không chú trọng việc tạo kiểu cầu kỳ mà rất yêu thích kiểu tóc nhẹ nhàng. Các lọn tóc được uốn xoăn sóng lơi tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu ứng bồng bềnh tự nhiên, giúp trung hòa các đường nét trên gương mặt. Ngoài ra, mái tóc xõa có thể kết hợp với mọi trang phục và phong cách trang điểm, từ thiết kế váy hai dây nữ tính đến chiếc đầm ren xuyên thấu gợi cảm. Điều này là minh chứng cho vẻ đẹp “vượt thời gian” của các kiểu tóc tối giản.

venice - diễn viên Sydney Sweeney mặc đầm ren màu đen, tạo kiểu tóc uốn lơi và trang điểm tone nude

Sắc diện ngọt ngào của Sydney Sweeney càng thêm rạng ngời trong kiểu tóc xoăn sóng lơi đặc trưng. Ảnh: Getty Images.

venice - diễn viên Monica Bellucci mặc đầm dạ hội màu đen, xõa tóc thẳng, đeo kính râm và dây chuyền màu xanh

“Minh tinh đẹp nhất nước Ý” Monica Bellucci lựa chọn kiểu tóc xõa đơn giản khi kết hợp cùng phụ kiện và kính mắt bản to. Ảnh: Getty Images.

venice - diễn viên Jung Ho Yeon mặc đầm dự tiệc màu đỏ và tạo kiểu tóc uốn lơi

Ngôi sao Squid Game (2021) Jung Ho Yeon khoe sắc trong thiết kế đầm đỏ và mái tóc layer được uốn xoăn nhẹ nhàng. Ảnh: Getty Images.

Sự trở lại của kiểu tóc Pixie

Liên hoan phim Venice 2024 đã “chứng kiến” sự trở lại của tóc pixie. Đây là mẫu tóc hòa trộn giữa nét đẹp cổ điển, thanh lịch và cá tính, hiện đại nhờ các biến tấu đa dạng trong cách cắt tỉa và tạo kiểu. Từ mái lệch, mái bằng đến kiểu đánh rối hoặc chải ngược, tóc pixie là lựa chọn hoàn hảo để phái đẹp làm mới diện mạo. Dần thoát khỏi định kiến trước đây về sự táo bạo và thiếu nữ tính, kiểu tóc này được nhiều ngôi sao đình đám như Taylor Russell, Emma Corrin… yêu thích và “diện” cùng những bộ cánh quyến rũ, sang trọng tại LHP Venice.

venice - diễn viên Taylor Russell mặc đầm xuyên thấu màu trắng và tạo kiểu tóc pixie

Taylor Russell khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế khi lựa chọn kiểu tóc pixie tại LHP Venice. Ảnh: Getty Images.

venice - diễn viên Emma Corrin mặc trang phục màu xanh lá, đeo kính mát và tạo kiểu tóc pixie

Diện mạo ấn tượng của Emma Corrin đã trở thành tâm điểm của giới mộ điệu trong những ngày qua. Ảnh: Getty Images.

kiểu tóc búi chưa từng “hạ nhiệt” tại Liên hoan phim Venice

Một trong những xu hướng nổi bật tại thảm đỏ LHP Venice năm nay là kiểu tóc búi updo quen thuộc. Không chỉ là “chìa khóa” cho diện mạo thanh lịch và thời thượng, phong cách làm đẹp này còn giúp các “bóng hồng” khéo léo khoe trọn phụ kiện và bờ vai gợi cảm. Đồng thời, tóc búi cũng có tính ứng dụng cao và dễ kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau, giúp các mỹ nhân thuận tiện thay đổi trang phục và layout makeup để đáp ứng lịch trình dày đặc tại sự kiện lần này.

venice - diễn viên Camila Mendes mặc đầm lệch vai màu xanh, trang điểm tone nude và tạo kiểu tóc búi cao

Nữ diễn viên Camila Mendes tỏa sáng với vẻ đẹp thanh lịch trong kiểu tóc búi cao. Ảnh: Getty Images.

venice - diễn viên Chương Tử Di mặc đầm dạ hội màu pastel, đeo bông tai dài và tạo kiểu tóc búi cao

Nhan sắc ngọt ngào của Chương Tử Di tại LHP Venice khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa. Ảnh: Getty Images.

venice - người mẫu Jasmine Tookes mặc đầm dạ hội màu đen, tạo kiểu tóc búi thấp và đánh son tone đỏ mận

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Jasmine Tookes, mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2022. Ảnh: Getty Images.

Bedauplace

Bedauplace

Bedauplace - Hành trình chăm sóc bé từ những năm đầu đời với kiến thức đa dạng về dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động và học ngoại ngữ. Khám phá cùng chúng tôi và trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự phát triển vững chắc cho bé yêu của bạn.

Bình luận ()

wave