Press ESC to close

Tổng quan về Giáo trình rèn sữa cho con

Đây là cẩm nang tổng hợp từ kiến thức Nhi khoa và kinh nghiệm thực tiễn, giúp các mẹ rèn sữa dễ dàng cho con. Không còn tình trạng ăn vặt, ngủ vặt, mà bé ăn uống hiệu quả, chất lượng, bữa nào ra bữa đó. Mỗi bữa ăn là niềm vui và hạnh phúc cho cả mẹ và bé.

Giáo trình Rèn sữa cho con là những nội dung hết sức quan trọng, nếu ba mẹ áp dụng đúng thì chắc chắn sẽ thành công trong việc rèn sữa cho bé khoa học, đặt nền móng xây dựng thói quen ăn uống tốt cho bé ngay từ khi đầu đời, giúp bé phát triển toàn diện, khoẻ mạnh, nâng cao sức đề kháng.

Những lợi ích thu được khi mẹ áp dụng Giáo trình Rèn sữa cho con:

- Bé ăn theo bữa ngay từ khi chào đời, không bị tình trạng ăn vặt ngủ vặt, lắt nhắt cả ngày.

- Bé ăn ngon miệng và hiệu quả mỗi bữa, được ăn theo đúng nhu cầu của mình, phát triển tốt về chiều cao, cân nặng, thể chất, tăng cường sức đề kháng.

- Bé có kỉ luật ăn uống tốt ngay từ sơ sinh: tập trung vào bữa ăn, hoàn thành bữa ăn nhanh chóng, không ăn rong, không phụ thuộc vào các thiết bị điện tử độc hại ảnh hưởng tới mắt bé: ti vi, điện thoại, ipad...

- Không còn tình trạng biếng ăn, sợ ăn ở trẻ.

- Bé sớm cai bú đêm, tập trung ăn hiệu quả vào ban ngày, cả gia đình sớm có giấc ngủ đêm trọn vẹn ngay từ khi con 3 tháng tuổi.

- Mẹ không mất cả ngày chỉ xoay quanh chuyện ăn ngủ của bé, có thời gian cho riêng mình để làm những công việc khác.

Tất cả những nội dung trong Giáo trình Rèn sữa cho con đều là kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn được chuyên gia tổng hợp, hướng dẫn vô cùng chi tiết như dọn sẵn mâm cỗ, bưng tới tận nơi. Ba mẹ chỉ cần đọc kĩ và áp dụng thôi.

Lưu ý đặc biệt:

Đề nghị các ba mẹ nhận được bản giáo trình đặc biệt này vui lòng không share nội dung, không bán lại cho người khác để:

  • Đảm bảo quyền tác giả, tôn trọng chất xám của tác giả đã bỏ mồ hôi công sức ngày đêm soạn giáo trình chi tiết, hỗ trợ các mẹ hết mình dưới mọi hình thức, giúp cộng đồng các mẹ bỉm sữa chăm con khoa học, nhàn nhã, các bé phát triển khỏe mạnh và tốt hơn.
  • Đảm bảo quyền lợi tối đa cho chính bạn và các chị em khác bởi vì chúng ta phải bỏ tiền ra mới nhận được giáo trình này.

Trường hợp phát hiện ra hành vi khôn lỏi, trục lợi, không tôn trọng tác giả, chia sẻ giáo trình ra ngoài, BQT xin phép:

  • Khóa quyền truy cập giáo trình với bạn đó (đồng nghĩa bạn đó sẽ không được xem giáo trình nữa).
  • Block vĩnh viễn khỏi group, facebook và tất cả các kênh chia sẻ thuộc hệ thống Bedauplace.

Các mẹ lướt group thấy trường hợp nào chia sẻ, bán giáo trình vui lòng nhấn báo cáo với Quản trị viên để kịp thời xử lý.

Đội ngũ quản trị Bedauplace xin chân thành cảm ơn.

Những điều mẹ cần làm trước khi bước vào giáo trình Rèn sữa cho con:

1. Theo dõi Website: Bedauplace

Nơi có nhiều kiến thức tổng hợp tại phần blog về các lĩnh vực mà mọi chị em phụ nữ đều cần: mang thai, chăm con, làm đẹp, chăm sóc gia đình, review du lịch, tâm sự cuộc sống…

Nơi có nhiều sản phẩm chăm sóc mẹ và bé chính hãng: quần áo cho bé, đồ chăm sóc da, vitamin cho mẹ và bé… Các mẹ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

2. Like Page Lần đầu làm mẹ

Nơi chia sẻ kiến thức hữu ích về hành trình bầu bí, chăm con khoa học.

3. Tham gia Group chung: Con Ngoan Khỏe, Mẹ Hạnh Phúc

Các mẹ tham gia để có thêm nhiều động lực rèn con, giao lưu học hỏi lẫn nhau nhé.

Lưu ý: các mẹ rèn con có kết quả, có thay đổi hãy mạnh dạn up FEEDBACK lên group khoe thành quả để chúng ta cùng ăn mừng, tiếp thêm động lực cho nhau nhé.

Một bài Feedback của các mẹ không đơn giản chỉ là trả bài cho Đậu, mà nó còn giúp Đậu có thêm niềm tin, tiếp thêm động lực để chia sẻ thêm nhiều kiến thức bổ ích khác, ủn mông các mẹ khác có động lực rèn con, đặc biệt là những thành viên mới vào, giúp hành trình nuôi con nhẹ nhàng hơn.

4. Tham gia Group Rèn sữa cùng Bedauplace:

Nhóm hỗ trợ dành riêng cho các mẹ nhận được giáo trình này. Mẹ đăng video các cữ ăn của con, kĩ thuật vỗ ợ hơi, các vướng mắc trong quá trình rèn sữa lên nhóm, BQT sẽ hỗ trợ dưới comment.

5. Đăng kí kênh Tiktok @Bedauplace.com:

- Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của các mẹ bầu và bỉm sữa.

- Hướng dẫn công thức nấu đồ ăn dặm cho bé.

- Vlog chia sẻ về đời sống, du lịch.

6. Follow kênh Youtube @Bedauplace:

Hãy follow ngay kênh Youtube của Bedauplace để chúng ta cập nhật thêm nhiều thông tin, kiến thức mang thai, nuôi dậy con, các tip làm đẹp, du lịch, nấu ăn... sớm nhất nha.

Khi xem clip các mẹ có vướng mắc gì hãy để lại câu hỏi dưới bình luận, đội ngũ BQT sẽ hỗ trợ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Sau khi đã đọc tất cả những dòng tâm sự, thực hiện đủ các bước trên thì chúng mình đồng hành cùng nhau và bắt đầu học thôi.

(Lưu ý: Với các bé sơ sinh, ba mẹ nên áp dụng Giáo trình rèn sữa đồng thời với Giáo trình Rèn tự ngủ và sinh hoạt cho con.

Nếu bé đã vài tháng tuổi, mẹ thực hiện theo thứ tự sau: Rèn sữa cho con trước => rồi mới rèn sinh hoạt cho con (tại Chương 2 Giáo trình Rèn tự ngủ và sinh hoạt cho con) => sau đó mới rèn tự ngủ (Chương 3 Giáo trình Rèn tự ngủ và sinh hoạt cho con). Tuyệt đối không rèn con theo thứ tự ngược lại.

Danh sách bài trong Giáo trình Rèn sữa cho con:

(Ba mẹ đọc lần lượt vì các bài sắp xếp theo thứ tự logic có liên quan với nhau).

Bài 1 - Đầy hơi

Bài 2 – Con khóc

Bài 3 – Kỷ luật

Bài 4 – Tuần tuổi

Bài 5 – Giãn cữ

Bài 6 – Nước

Bài 7 – Ăn bổ sung

Bài 8 – Bú mẹ hay bú bình

Bài 9 – Bú mẹ

Bài 10 – Bú bình

Bài 11 – Size núm

Bài 12 – Bọt khí

Bài 13 – Trớ sữa

Bài 14 – Cai sữa đêm

Bài 15 – Biếng ăn

Bài 16 – Đổi sữa

Bài 17 – Táo bón

Bài 18 – Vận động

Bài 19 - Vitamin

Bài 20 – Chiều cao, cân nặng

Bedauplace

Bedauplace

Bedauplace - Hành trình chăm sóc bé từ những năm đầu đời với kiến thức đa dạng về dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động và học ngoại ngữ. Khám phá cùng chúng tôi và trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự phát triển vững chắc cho bé yêu của bạn.

Bình luận (3)

wave
  • John Doe

    John Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Etiam vitae odio ut tortor fringilla cursus sed quis odio.

    Reply
  • John Doe

    Helen Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Maecenas tempus, tellus eget condimentum rhoncus, sem quam semper libero, sit amet adipiscing sem neque sed ipsum.

    Reply
  • John Doe

    Anna Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Cras ultricies mi eu turpis hendrerit fringilla. Vestibulum ante ipsum primis in faucibus orci luctus et ultrices posuere cubilia.

    Reply

Viết bình luận

wave