Press ESC to close

Tổng quan về Giáo trình rèn sữa cho con

Đây là cẩm nang tổng hợp từ kiến thức Nhi khoa và kinh nghiệm thực tiễn, giúp các mẹ rèn sữa dễ dàng cho con. Không còn tình trạng ăn vặt, ngủ vặt, mà bé ăn uống hiệu quả, chất lượng, bữa nào ra bữa đó. Mỗi bữa ăn là niềm vui và hạnh phúc cho cả mẹ và bé.

"Trẻ em như búp trên cành,

Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan"

Với trẻ sơ sinh, 2 yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé chính là Ăn và Ngủ. Trong nội dung Giáo trình Rèn sữa, bạn sẽ được cung cấp toàn bộ kiến thức khoa học về ăn uống, dinh dưỡng của trẻ sơ sinh từ khi sinh đến 6 tháng tuổi. Đây là những thông tin cần thiết mà cha mẹ cần trang bị đầy đủ để chăm sóc con khỏe mạnh.

Giáo trình Rèn sữa là sự giải đáp, hướng dẫn cha mẹ về những vấn đề: nên cho trẻ sơ sinh ăn như thế nào, con ăn bao nhiêu là đủ, làm sao để con ăn tốt, làm sao để con giảm nôn trớ sữa, làm sao để chữa biếng ăn cho con, cách cai ti đêm cho con, làm sao để con không bú vặt ngủ vặt, cách chữa táo bón cho trẻ sơ sinh hiệu quả mà không cần dùng thuốc như thế nào, làm sao để tập cho con bú bình, chuyển từ ti mẹ sang ti bình…


Giáo trình Rèn sữa sẽ giải đáp cho ba mẹ biết khi nào con thực sự muốn ăn, không phải con cứ khóc là đòi ăn mà còn nhiều nhu cầu khác của con cần được giải quyết. Đồng thời Giáo trình Rèn sữa cũng hướng dẫn ba mẹ bí quyết để bé ăn hiệu quả theo đúng nhu cầu và khả năng của bé, tránh tình trạng ép con ăn, khiến con phấn khích khi được ăn và bữa ăn gói gọn chỉ trong tối đa 10 phút.

Trẻ sơ sinh sẽ tăng trưởng vượt bậc về chiều cao, cân nặng trong những tháng đầu mới sinh nếu con được chăm sóc khoa học, cho ăn đúng cách. Vì vậy, ba mẹ chuẩn bị có bé yêu nên đọc Giáo trình Rèn sữa để trang bị ngay cho mình những kiến thức cần thiết, chăm sóc con khỏe mạnh ngay từ khi sinh. Với những gia đình đã lỡ nuôi con theo bản năng, đến khi có quá nhiều vấn đề: trớ sữa, biếng ăn, chỉ ăn khi ngủ… thì càng cần áp dụng Giáo trình Rèn sữa để giúp con ăn tốt trở lại, không lỡ mất giai đoạn phát triển vàng của con.

Mua giáo trình Rèn sữa: tại đây

Các kênh hỗ trợ của Bedauplace:

1. Group Rèn sữa cùng Bedauplace

2. Group chung Con Ngoan Khỏe, Mẹ Hạnh Phúc

3. Page Lần đầu làm mẹ

4. Tiktok @Bedauplace.com

5. Youtube @Bedauplace

Đọc tiếp: Bài 1: Giáo trình Rèn sữa - Đầy hơi

Quay lại Mục lục Giáo trình

Dưới đây là hình ảnh của một số ba mẹ đã áp dụng Giáo trình Rèn sữa để rèn con thành công:

Bedauplace

Bedauplace

Bedauplace - Hành trình chăm sóc bé từ những năm đầu đời với kiến thức đa dạng về dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động và học ngoại ngữ. Khám phá cùng chúng tôi và trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự phát triển vững chắc cho bé yêu của bạn.

Bình luận ()

wave