Press ESC to close

Clé de Peau Beauté và bước tiến trong khoa học Trí Thông Minh Làn Da

Serum là tinh chất chứa nhiều hoạt chất, đặc biệt với sản phẩm The Serum của Clé de Peau Beauté được tái sinh nhằm làm chậm lão hoá.

Clé de Peau Beauté một lần nữa khẳng định triết lý thương hiệu Thông Minh – Tinh Tế – Kiên Định với sự tái sinh phiên bản mới của The Serum. Phiên bản thứ tư sau sự xuất hiện lần đầu tiên từ mười một năm trước lần này có sự đổi mới ở độc đáo như Phức Hợp Radiant Lily và Chiết Xuất Chanh Thơm Lemon Myrtle, The Serum mở khóa khả năng phục hồi làn và tái tạo da, đồng thời làm chậm các dấu hiệu lão hóa.

serum - chai serum màu hologram với nắp mạ vàng của thương hiệu Cle De Peau Beaute

Sức mạnh của Phức Hợp Radiant Lily và Chiết Xuất Chanh Thơm Lemon Myrtle

Suốt hơn bốn năm nghiên cứu về hệ thần kinh làn da, các nhà khoa học tại Clé de Peau Beauté đã sử dụng những phương pháp nghiên cứu tiên tiến, bao gồm công nghệ nuôi cấy tế bào và mô hình 3D của da người, để kiểm tra hiệu quả của các chiết xuất. Chính nhờ vậy những nhà khoa học đã phát hiện ra sự hiện diện của Odorant Binding Proteins (Protein Cảm Biến) trong lớp biểu bì – yếu tố then chốt trong việc duy trì làn da trẻ trung và khỏe mạnh. Và trải qua một cuộc tìm kiếm quy mô trên toàn cầu, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng chiết xuất từ loài hoa Lily đặc biệt đến từ vùng núi miền Nam nước Pháp có khả năng hỗ trợ sản sinh và duy trì những Protein Cảm Biến này.

serum - bàn tay xòe ra để cầm các bông hoa lily màu trắng, nhụy vàng

Ngài Kiyoshi Sato cho biết: “Chúng tôi đã xác nhận rằng Phức Hợp Radiant Lily có khả năng kích thích sự tăng trưởng của Protein Cảm Biến, từ đó giúp làn da phục hồi nhanh chóng và hấp thụ các phản ứng tích cực để duy trì sự trẻ trung”.

Phức Hợp Radiant Lily

Phát hiện thứ hai chính là thành tựu khi Clé de Peau Beauté đã cùng kết hợp với một viện nghiên cứu danh tiếng để tìm ra Youth-Sustaining Protein (Protein Tươi Trẻ) – nguồn gốc để tái sinh làn da. Các nhà nghiên cứu của Clé de Peau Beauté đã khám phá mối liên hệ giữa việc ngăn ngừa sự thoái hóa và sự xuất hiện của lão hóa da. Chiết Xuất Chanh Thơm Lemon Myrtle cũng được chọn lọc kỹ lưỡng với khả năng làm giảm các yếu tố gây lão hóa. Đây là một thành phần đột phá có khả năng bảo vệ và duy trì những Protein Tươi Trẻ.

serum - lá của cây chanh thơm Myrtle

Sự cải tiến vượt trội của The Serum mới

So với phiên bản trước, The Serum mới mang lại một bước tiến vượt bậc nhờ vào công nghệ và các thành phần độc đáo. Ngài Sato giải thích thêm: “Chúng tôi đã tăng cường khả năng sản xuất liên tục các tế bào biểu bì khỏe mạnh, mang lại làn da trẻ trung và rạng rỡ hơn bao giờ hết”

Cuộc trò chuyện với nhà khoa học của Clé de Peau Beauté không chỉ tiết lộ những phát minh khoa học đột phá mà còn khẳng định tầm nhìn xa của thương hiệu trong việc kết hợp giữa công nghệ và phát triển bền vững. The Serum còn thể hiện sự cam kết của thương hiệu trong việc bảo vệ môi trường và cộng đồng, bằng chứng là việc luôn kiên định lựa chọn những nguyên liệu sản xuất bao bì và thành phần hoàn toàn minh bạch, tự nhiên.

Sự tái sinh phiên bản mới The Serum đánh dấu bước tiến vượt bậc trong khoa học chăm sóc da của Clé de Peau Beauté và minh chứng rõ ràng cho tầm nhìn tiên phong của thương hiệu. Bằng cách khai thác sức mạnh của trí thông minh làn da thông qua những phát minh đột phá và thành phần độc đáo, Clé de Peau Beauté đã mở ra kỷ nguyên mới trong việc duy trì vẻ đẹp trẻ trung và rạng rỡ.

Về Clé de Peau Beauté:

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu của Tập Đoàn Shiseido, được thành lập vào năm 1982 như một biểu tượng kết hợp của sự thanh lịch và nghiên cứu công nghệ khoa học. Clé de Peau Beauté, theo tiếng Pháp, có nghĩa là chiếc chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da. Triết lý của thương hiệu chính là khai thác sức mạnh của sự rạng rỡ bằng nghiên cứu đi đầu trong việc chăm sóc da và sắc đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Với gu thẩm mỹ tinh tế, nét đẹp đến từ sự thông minh, năng động hiện đại mà thương hiệu muốn truyền tải vào các sản phẩm của mình đã giúp Clé de Peau Beauté trở thành công ty hàng đầu trong ngành mỹ phẩm cao cấp , giúp các quý cô tìm kiếm được vẻ đẹp rạng rỡ vượt trội, tỏa sáng từ bên trong. Tính đến hiện tại, Clé de Peau Beauté đã có mặt tại 20* quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

  • Website chính thức của Clé de Peau Beauté: www.cledepeau-beaute.com/vn/
  • Tài khoản Instagram của Clé de Peau Beauté: instagram.com/cledepeaubeaute
Bedauplace

Bedauplace

Bedauplace - Hành trình chăm sóc bé từ những năm đầu đời với kiến thức đa dạng về dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động và học ngoại ngữ. Khám phá cùng chúng tôi và trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự phát triển vững chắc cho bé yêu của bạn.

Bình luận ()

wave