Press ESC to close

Bí quyết đằng sau vẻ đẹp vượt thời gian của Anne Hathaway

Anne Hathaway là nữ diễn viên người Mỹ, sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian dù đã ngoài tuổi 40, khiến nhiều người tò mò về cách dưỡng da của cô.

Được báo chí ưu ái nhắc đến với nhiều mỹ từ “nữ thần”, “công chúa”, “yêu nữ hàng hiệu”… Ở độ tuổi 41, Anne Hathaway vẫn giữ được làn da trắng mịn không tì vết, mái tóc nâu óng ánh và vóc dáng chuẩn. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp nữ diễn viên sở hữu “vẻ đẹp không tuổi” sau 2 thập kỷ thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Cũng chính vì thế, Anne Hathaway không ngại biến hóa điệu nghệ với nhiều phong cách khác nhau trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim hài lãng mạn mới The Idea of You. Mọi khoảnh khắc xuất hiện của Anne Hathaway đều hoàn hảo, khiến người khác phải thán phục, vậy bí quyết đằng sau bức tượng đài nhan sắc này là gì?

Anne Hathaway lấp lánh, theo đúng nghĩa đen. Sự lấp lánh không phải toát ra từ trang phục đang khoác hay thứ trang sức đang đeo mà đó chính là khí chất được nuôi dưỡng bằng tình yêu, sự quan tâm về sức khỏe.

Anne Hathaway trong phim The Idea Of You

Anne Hathaway trong phim The Idea Of You.

“Nếu bạn có thể đối xử với làn da bằng tình yêu, sự quan tâm và tôn trọng và nuôi dưỡng nó đến hết khả năng của bạn, nó sẽ trả cổ tức trong suốt cuộc đời bạn” – Anne Hathaway.

Chống nắng bảo vệ làn da tối ưu

Trong thời đại “cuồng” sự trẻ trung như hiện nay, Anne Hathaway không chạy theo xu hướng chống lão hóa chỉ vì mục đích thẩm mỹ đơn thuần. Vẻ đẹp thực sự đối với cô là kết quả của việc rèn luyện bản thân từ trong ra ngoài và thoa kem chống nắng là thói quen được cô duy trì. Với làn da trắng sứ mỏng manh, nữ diễn viên đoạt giải Oscar hiểu rõ việc bôi kem chống nắng hàng ngày là điều cần thiết. Nó giúp ngăn ngừa nếp nhăn và tăng sắc tố, thậm chí là ung thư da.

Để giữ cho làn da căng mọng và mịn màng suốt cả ngày, nữ diễn viên chuyển sang sử dụng loại kem vừa có khả năng chống nắng vừa làm săn chắc da mặt có chứa retinol, bơ hạt mỡ và nước hoa hồng để tạo đường nét cho làn da.

Gợi ý sản phẩm:

1_2affc69d7e.png

Kem dưỡng chống nắng Paula's Choice SPF 30 60ml

THAM KHẢO

Anne Hathaway đắp mask vào mỗi sáng

Thói quen đắp mặt nạ vào buổi đêm để thư giãn sau một ngày tất bật đã ghi sâu vào tiềm thức của phái nữ, nhưng đối với Anne Hathaway lại khác. Nữ minh tinh muốn mình tỏa sáng khi đi ra ngoài chứ không phải rạng ngời trên giường ngủ. Anne kết hợp mặt nạ với massage mặt để đánh thức làn da uể oải và giảm bọng mắt vào mỗi sáng.

Anne Hathaway The Idea Of You selfie.

Ảnh: Instagram @annehathaway.

Thời điểm lý tưởng để đắp mặt nạ dưỡng da là từ 7 giờ đến 9 giờ. Lúc này, hệ tuần hoàn máu đang hoạt động mạnh mẽ, giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ mặt nạ một cách tối ưu. Một mẹo khác bạn có thể áp dụng là phương pháp dùng toner pad hay vỗ toner để cấp ẩm đủ cho làn da buổi sáng.

Gợi ý sản phẩm:

3_518bbc6106.png

Mặt nạ Vital-Perfection LiftDefine Radiance Face Mask

THAM KHẢO 4_ffe9c2baa6.png

Nước cân bằng Hoa Cúc Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner 250ML

THAM KHẢO 5_c0a1873f71.png

Mặt nạ dưỡng ẩm La Mer Treatment Lotion Hydrating Mask

THAM KHẢO 6_679f090f2a.png

Toner pad trầm trà ngừa mụn se khít lỗ chân lông The Face Shop

THAM KHẢO

Anne hathaway ưu tiên sản phẩm makeup có các thành phần nuôi dưỡng

Khán giả có thể thấy một Anne Hathaway cực “slay” với nhiều trang phục khác nhau nhưng phong cách trang điểm tự nhiên và trong trẻo là thứ mà cô ấy trung thành. Thay vì hời hợt chọn cho mình mỹ phẩm trang điểm chỉ dựa vào yếu tố thích hay không thích, Anne lại đặc biệt kỹ tính với thành phần của sản phẩm. Cô chọn mỹ phẩm được làm từ các thành phần nuôi dưỡng da, chẳng hạn như kem nền làm từ dẫn xuất thực vật hoặc có chứa dầu dừa, dầu jojoba hoặc vitamin E. Việc Anne Hathaway kỷ luật với các sản phẩm làm đẹp cũng giúp cô hạn chế lượng chì tích tụ lâu ngày trên da, gây nguy cơ lão hóa, khiến da nhăn nheo và chảy xệ.

Vừa chăm sóc da vừa làm đẹp, bạn có thể thay thế cốp trang điểm của mình như cách của Anne Hathaway với các sản phẩm như kem dưỡng có màu, mascara có thành phần dưỡng mi… và cả những sản phẩm trang điểm thuần chay an toàn cho da.

Gợi ý sản phẩm:

7_b7a39d9254.png

Kem dưỡng có màu SHISEIDO MEN Vibrant BB Moisturizer

THAM KHẢO 8_228a9aa7e7.png

Mascara dày và dài mi L’Oreal Paris Lash Paradise Voluminous

THAM KHẢO 9_e02580e2a9.png

Kem nền dạng serum kết hợp tinh dầu dưỡng Lancôme

THAM KHẢO 10_46bf053a49.png

Phấn chống nắng dạng cushion SPF50+ PA+++ The History of Whoo Jin

THAM KHẢO

Tuổi 40, đừng uống rượu chỉ để vui mà hãy “hydrat hóa”

Cuộc sống của một người phụ nữ trưởng thành ở độ tuổi tứ tuần sẽ không ít lần xoay vần với “men say”. Đôi khi chỉ là 1 cái nhấp môi, hoặc đắm chìm trong những cuộc vui bất tận với hội bạn. Anne Hathaway cũng không ngoại lệ, cô thừa nhận rằng việc uống rượu khiến cô “rất căng thẳng về cơ thể”. Chính vì vậy, nữ diễn viên 41 tuổi nhìn lại sự thay đổi mạnh mẽ trong lối sống của mình sau sinh nhật thứ 40.

Anne Hathaway trong phim The Idea Of You

Một món đồ làm đẹp không thể thiếu của Anne Hathaway là nước. Uống đủ nước là thói quen tốt cho sức khỏe tổng thể và làn da. Mặc dù coi nước như “thần dược” giải quyết mọi vấn đề da liễu là một quan niệm sai lầm, nhưng các nghiên cứu đã chứng minh rằng tình trạng mất nước nghiêm trọng có thể khiến da mất đi độ đàn hồi và trở nên khô ráp.
“Uống nước và giữ nước là rất quan trọng. Tôi tin rằng làn da của tôi trông đẹp nhất khi được nuôi dưỡng, bắt đầu từ bên trong.”

Giải phóng căng thẳng với “nghi thức” 12 phút

Là mẹ của hai đứa con, dường như cô vẫn luôn là một trong những người nổi tiếng chưa bao giờ cạn kiệt năng lượng và tỏa sáng quanh năm. “Hào quang nhan sắc” của Anne Hathaway được thể hiện rõ, đặc biệt là trong những bộ phim mà cô tham gia. Bí quyết đằng sau sự rạng ngời này còn gói gọn trong nghi thức 12 phút.

Căng thẳng làm tăng tiết hormone cortisol, từ đó làm tăng sản xuất dầu. Vì vậy, một trong những bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da là loại bỏ căng thẳng. Anne thực hiện một nghi thức đặc biệt để thoát khỏi căng thẳng, cô đặt đồng hồ hẹn giờ trong 12 phút và viết ra nỗi sợ hãi của mình trên giấy. Anne chia sẻ: “Tất cả năng lượng, sự tức giận và lo lắng đó sẽ biến mất và tôi sẽ cảm thấy tốt hơn”.

Bedauplace

Bedauplace

Bedauplace - Hành trình chăm sóc bé từ những năm đầu đời với kiến thức đa dạng về dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động và học ngoại ngữ. Khám phá cùng chúng tôi và trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự phát triển vững chắc cho bé yêu của bạn.

Bình luận ()

wave