Press ESC to close

2 mẹo đơn giản chăm sóc tóc bồng bềnh hơn tiết kiệm chi phí mà vẫn giúp mái tóc đẹp lên mỗi ngày

Việc tiết kiệm chi phí mà vẫn giúp mái tóc đẹp lên mỗi ngày, đó là điều tất cả các chị em đều quan tâm.

Mái tóc khỏe bóng mượt là điều mà ai cũng mong muốn. Các nàng có thể dùng các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc nhưng cũng cần phải có quy trình cẩn thận. Việc tiết kiệm chi phí mà vẫn giúp mái tóc đẹp lên mỗi ngày, đó là điều tất cả các chị em đều quan tâm.

Ủ tóc bằng nhiều nguyên liêu tự nhiên

Dầu dừa + nha đam

Dầu dừa và nha đam luôn là những "thần dược" dưỡng ẩm và phục hồi mái tóc. Các nàng có thể hâm nóng hoặc cũng có thể để lạnh dầu dừa. Còn với nha đam các nên chỉ lấy thịt bên trong, bạn có thể băm nhỏ hoặc say nhuyễn lấy gel để ủ tóc. Dầu dừa được hâm nóng lên kết hợp cùng gel nha đam sẽ là nguyên liệu dưỡng tóc hiệu quả, vừa cũng cấp độ ẩm, vừa phục hồi mái tóc, giúp cải thiện tóc gãy rụng.

Dầu dừa có nhiều tác dụng với tóc.

Dầu dừa có nhiều tác dụng với tóc.

Lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà chứa một lượng protein cao. Loại mặt nạ này giúp cho mái tóc chắc khỏe, giảm thiểu xơ yếu và gãy rụng. Khi kết hợp với dầu dừa, mật ong làm cho mái tóc được tăng cường độ ẩm cho tóc.

Dùng trứng gà, dầu dừa, mật ong trộn đều. Thoa đều lên tóc, kết hợp với mát xa da đầu, dùng mũ trùm tóc ủ trong vòn 20 phút. Gội sạch với dầu gội.

Chuối, ô liu, mật ong

Sử dụng loại mặt nạ này với protein có trong chuối giúp cải thiện độ đàn hồi của tóc, cùng với mật ong và dầu ô liu giúp tóc ẩm mượt hơn. Chuối chín, mật ong, dầu ô liu và dầu oải hương trộn đều. Sau đó thoa đều lên tóc, kết hợp với mát xa da đầu. Dùng mũ trùm tóc ủ trong vòn 20 phút, gội sạch lại với dầu gội.

Sử dụng loại mặt nạ này với protein có trong chuối giúp cải thiện độ đàn hồi của tóc, cùng với mật ong và dầu ô liu giúp tóc ẩm mượt hơn.

Sử dụng loại mặt nạ này với protein có trong chuối giúp cải thiện độ đàn hồi của tóc, cùng với mật ong và dầu ô liu giúp tóc ẩm mượt hơn.

Sấy tóc đúng cách

Các nàng nên quaấn tóc lại để làm khô mái tóc. Sấy mát sau đó khi tóc khô 80% dùng dầu dưỡng chiết xuất dầu argan bóp nhẹ đuôi và thân tóc, tránh phần chân tóc để mái tóc không bị bết dính. Rồi dùng kẹp càng cua cố định tóc. Để tạo sóng bồng bềnh, cô nàng chia tóc làm hai phần và dùng kẹp lần lượt cố định mái tóc lại.

Các nàng cũng nên nhớ tóc yếu nhất khi ướt, ngoài ra môi trường ẩm cũng khiến vi khuẩn phát triển nhanh chóng, gây ra các loại nấm da đầu. Do đó, bạn nên tránh để tóc ướt khi đi ngủ.

Ngoài ra, chải đầu đúng cách có thể mang lại nhiều lợi ích, nhờ phân phối chất làm ẩm tóc tự nhiên mà da đầu sản sinh ra, giữ cho tóc chắc khỏe. Chải đầu đúng cách có thể giúp tóc suôn mượt hơn.

Bedauplace

Bedauplace

Bedauplace - Hành trình chăm sóc bé từ những năm đầu đời với kiến thức đa dạng về dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động và học ngoại ngữ. Khám phá cùng chúng tôi và trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự phát triển vững chắc cho bé yêu của bạn.

Bình luận (3)

wave
  • John Doe

    John Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Etiam vitae odio ut tortor fringilla cursus sed quis odio.

    Reply
  • John Doe

    Helen Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Maecenas tempus, tellus eget condimentum rhoncus, sem quam semper libero, sit amet adipiscing sem neque sed ipsum.

    Reply
  • John Doe

    Anna Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Cras ultricies mi eu turpis hendrerit fringilla. Vestibulum ante ipsum primis in faucibus orci luctus et ultrices posuere cubilia.

    Reply

Viết bình luận

wave