Press ESC to close

Theo đuổi xu hướng “slow aging” từ trong giấc ngủ

LANEIGE là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, vừa ra mắt Bouncy & Firm Sleeping Mask - dòng mặt nạ ngủ mới nhất giúp cấp ẩm chuyên sâu.

Bouncy & Firm Sleeping Mask là mặt nạ ngủ mới nhất của LANEIGE giúp cấp ẩm chuyên sâu, tái tạo làn da trong suốt quá trình bạn ngủ, mang đến làn da căng mọng và tươi sáng hơn sau khi thức dậy. Đây cũng là một gợi ý xứng đáng để bổ sung vào quy trình chăm sóc da nếu bạn theo đuổi xu hướng “slow aging” – lão hóa chậm.

Slow-aging: Cái thở phào nhẹ nhàng trước định kiến về lão hóa

Lão hóa là tiến trình diễn ra tự nhiên của cơ thể. Dù không muốn, nhưng thực tế là chúng ta không thể ngăn chặn được quá trình lão hóa vẫn đang diễn ra hằng ngày, hằng giờ bên trong cơ thể. Khi nhìn nhận và chấp nhận được sự thật hiển nhiên này, khái niệm “chống lão hóa” của phái đẹp cũng dần trở nên cởi mở, dễ thở hơn.

Được xem là một trong những thủ phủ của ngành làm đẹp, Hàn Quốc là quốc gia tiên phong dẫn đầu phong trào “Slow Aging” – hay còn được biết đến là việc làm chậm lại quá trình lão hóa. Phái đẹp Hàn chấp nhận và coi lão hóa là điều hiển nhiên. Họ không cố gắng chống chọi trong cuộc chiến đã biết rõ thắng bại, mà có tư tưởng cấp tiến dung hòa với câu chuyện lão hóa nhưng lại làm tiến trình đó diễn ra chậm hơn.

Với Slow-aging, các tín đồ mê làm đẹp không còn khắc nghiệt với làn da bằng các hoạt chất điều trị mạnh mẽ – nguyên nhân khiến da có thể trở nên nhạy cảm, dễ bị kích ứng hơn. Thay vào đó, họ ưu tiên lựa chọn những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, những sản phẩm có chức năng cải thiện hệ thống collagen và elastin để nâng đỡ cấu trúc làn da. Duy trì độ ẩm cũng là điều quan trọng cần được lưu tâm. Hoa cần nước để sinh trưởng và tỏa hương; da cũng cần độ ẩm để thêm căng mọng và tươi trẻ.

Laneige Bouncy & Firm Sleeping Mask: Làm chậm lão hóa, căng mọng làn da từ trong giấc ngủ

Là thương hiệu tiên phong mở ra kỷ nguyên “Chăm da từ trong giấc ngủ”, LANEIGE đã tạo nên “cú hích” trong ngành làm đẹp với mặt nạ ngủ Water Bank Sleeping Mask trứ danh. Tiếp nối thành công của Water Bank Sleeping Mask và Cica Sleeping Mask, năm 2024 LANEIGE tiếp tục giới thiệu dòng mặt nạ ngủ Bouncy & Firm Sleeping Mask giúp nuôi dưỡng làn da trong giấc ngủ, xóa tan mệt mỏi để da trở nên căng mọng, rạng rỡ và săn chắc.

Trong chiến dịch ra mắt Bouncy & Firm Sleeping Mask, LANEIGE đã chọn nữ diễn viên Sydney Sweeney làm đại sứ thương hiệu toàn cầu với thông điệp “Luôn là chính bạn. Căng mọng và Săn chắc”. Với thông điệp này, LANEIGE khuyến khích phái đẹp giải phóng chính mình, hãy để cảm xúc được thể hiện chân thật trên biểu cảm của gương mặt. Những lo lắng về vết hằn cảm xúc hay dấu vết lão hóa sẽ được Bouncy & Firm Sleeping Mask chăm sóc và xoa dịu.

Sydney Sweeney Bouncy & Firm Sleeping Mask LANEIGE

Sydney Sweeney là đại sứ thương hiệu cho mặt nạ ngủ Bouncy & Firm Sleeping Mask của LANEIGE. Ảnh: LANEIGE.

Không đi theo trào lưu “chống lão hóa” bất khả dĩ, LANEIGE thực tế hơn khi khai thác khái niệm “Slow aging” để phát triển dòng mặt nạ mới nhất. Bouncy & Firm Sleeping Mask làm chậm tiến trình lão hóa thông qua việc dùng các nguyên liệu thiên nhiên tinh túy cùng công nghệ tiên tiên tiến độc quyền giúp duy trì độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.

Mẫu đơn vốn được mệnh danh là “Vạn hoa chi vương” nhờ vẻ đẹp kiều diễm, khí chất thanh cao cùng mùi hương thanh thuần ngọt ngào. Ngoài hình ảnh mang tính biểu tượng, hoa mẫu đơn còn chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng làn da đặc biệt hiệu quả. Nhận thấy những giá trị vượt tầm, LANEIGE đã tuyển chọn phần rễ vốn chứa nhiều chất dinh dưỡng cùng những cánh hoa mẫu đơn xinh đẹp nhất làm thành phần chính cho mặt nạ ngủ Bouncy & Firm Sleeping Mask.

Phần rễ và cánh hoa mẫu đơn tuyển chọn được nghiền nát và ngâm trong nước trong 24 giờ để tất cả những dưỡng chất quý báu đều được dung hòa. Chính nhờ chiết xuất mẫu đơn cùng phương pháp ngâm hoa đặc biệt của LANEIGE giúp Bouncy & Firm Sleeping Mask đem đến hiệu quả căng mọng và săn chắc đáng kinh ngạc cho làn da. Không những vậy, hương thơm thuần khiết ngọt ngào của mẫu đơn được ứng dụng thêm công nghệ Sleepscent độc quyền giúp cải thiện tâm trí, cảm xúc để giấc ngủ và làn da được vỗ về an yên.

Mặt nạ ngủ Bouncy & Firm Sleeping Mask của LANEIGE

Ảnh: LANEIGE.

Mặt nạ ngủ thế hệ mới của LANEIGE còn chứa phức hợp collagen được phân hủy enzyme trong suốt 24 giờ để tạo ra kích thước siêu nhỏ dễ dàng hấp thụ sâu vào da. Thế nên, khi sử dụng Bouncy & Firm Sleeping Mask người dùng cảm nhận độ săn chắc được cải thiện đến 19%, tính đàn hồi tăng 21% và hiệu ứng làn da căng mọng lên đến 51%. Theo chứng minh lâm sàng sau 8 tuần sử dụng mặt nạ ngủ Bouncy & Firm Sleeping Mask, các nếp nhăn giảm rõ rệt đến 24% và lỗ chân lông được thu nhỏ đến 48%.

Chất kem là điểm đặc biệt của Bouncy & Firm Sleeping Mask so với các thế hệ mặt nạ ngủ trước của LANEIGE. Bên cạnh kết cấu kem mịn, mỗi hủ Bouncy & Firm Sleeping Mask còn chứa đến 45,000 hạt vi nang siêu dưỡng chất sẵn sàng tan chảy khi chạm vào da. Những hạt vi nang chứa đẫm các thành phần dinh dưỡng tạo thành lớp hàng rào giữ chặt độ ẩm nhưng tuyệt nhiên không gây bất kỳ cảm giác bết dính. Sau giấc ngủ sâu cùng Bouncy & Firm Sleeping Mask, làn da như được tái sinh với độ ẩm căng đầy và nét da săn chắc, nhuận sắc vào sáng hôm sau.

Bạn có thể mua và trải nghiệm Mặt nạ ngủ Bouncy & Firm Sleeping Mask tại các cửa hàng LANEIGE trên toàn quốc, hoặc tại website và các kênh phân phối thương mại điện tử chính thức của LANEIGE.

Bedauplace

Bedauplace

Bedauplace - Hành trình chăm sóc bé từ những năm đầu đời với kiến thức đa dạng về dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động và học ngoại ngữ. Khám phá cùng chúng tôi và trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự phát triển vững chắc cho bé yêu của bạn.

Bình luận (3)

wave
  • John Doe

    John Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Etiam vitae odio ut tortor fringilla cursus sed quis odio.

    Reply
  • John Doe

    Helen Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Maecenas tempus, tellus eget condimentum rhoncus, sem quam semper libero, sit amet adipiscing sem neque sed ipsum.

    Reply
  • John Doe

    Anna Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Cras ultricies mi eu turpis hendrerit fringilla. Vestibulum ante ipsum primis in faucibus orci luctus et ultrices posuere cubilia.

    Reply

Viết bình luận

wave