Press ESC to close

4 kiểu tóc “gây sốt” trong các bộ phim Hàn Quốc gần đây

Trong các bộ phim của Hàn Quốc, việc lựa chọn kiểu tóc cho các nữ diễn viên cũng có thể “gây sốt”. Mỗi nhân vật, mỗi cá tính của nữ diễn viên lại được thiết kế những kiểu đầu phù hợp rất đẹp và sang chảnh, đồng thời nó cũng được cập nhật là xu hướng để ch

Dưới đây là 4 kiểu tóc "gây sốt" trong các bộ phim Hàn gần đây:

1. Kiểu tóc dài sóng nhẹ của Kim Ji Won trong phim "Queen of Tears"

Cô nàng diễn viên Kim Ji Won nổi rần rần thơig gian vừa qua trong phim "Queen of Tears" với kiểu tóc dài sóng nhẹ mang vẻ đẹp giản đơn, sang trọng và quý phái.

Kiểu tóc giản đơn, sang trọng và quý phái.

Kiểu tóc giản đơn, sang trọng và quý phái.

Kiểu tóc này thực ra không xa lạ gì với chị em, nhưng lại không có nhiều chị em “diện” kiểu tóc này. Thực ra kiểu tóc này không bao giờ lỗi một, nhìn vừa dịu dàng cuốn hút, nhưng có gì đó bí ẩn và thanh lịch, nhưng có vẻ khá kén chọn khuôn mặt.

Kiểu tóc sóng nhẹ này có vẻ phù hợp với các cô tóc mỏng, uốn bồng bềnh, sóng nhẹ nhàng, nhìn tóc cỏ vẻ dày hơn, nhìn khuôn mặt có cá tình và cũng tinh tế hơn.

Nếu bạn nhuộn màu mái tóc này thì bạn nhìn sẽ rất nổi bật và cực kỳ cá tính bắt mắt. Kiểu tóc này không cần nhuộm màu cũng đẹp nhìn sang trọng và quý phái.

2. Kiểu tóc bob của Lee Joo Bin trong bộ phim "Queen of Tears"

Nữ diên viên Lee Joo Bin vào vai nàng dâu nhà tài phiệt trong bộ phim "Queen of Tears" – cô nang đã lựa chọn kiểu tóc bob nhìn rất trẻ trung và sáng sủa để hoàn thiện tạo hình cho nhân vật của mình của mình.

Kiểu tóc này giúp chị em nhìn trẻ hơn nhiều tuổi, cũng rất thanh lịch và sang trọng.

Kiểu tóc này giúp chị em nhìn trẻ hơn nhiều tuổi, cũng rất thanh lịch và sang trọng.

Kiểu tóc bob luôn được chị em coi là kiểu tóc đẹp mãi với thời gian. Kiểu tóc giúp chị em nhìn trẻ hơn nhiều tuổi, cũng rất thanh lịch và sang trọng.

Tóc bob của Lee Joo Bin được làm khá kỳ công, uốn cụp nhìn gọn sáng, gương mặt sáng sủa, thanh lịch để toát lên vẻ quý phái, nhưng vẫn dịu dãng và nữ tính.

3. Kiểu tóc lửng của Park Shin Hye trong phim "Doctor Slump"

Park Shin Hye trong phim "Doctor Slump” với kiểu tóc lửng tỉa layer đầy trẻ trung và ngọt ngào, nhìn không quá cầu kỳ, nhưng kiểu tóc lửng uốn xoăn này phù hợp với nhiều khuôn mặt.

Kiểu tóc này không chỉ giúp

Kiểu tóc này không chỉ giúp "hack" tuổi mà còn mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính.

Kiểu tóc này không chỉ giúp "hack" tuổi mà còn mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính cho phái nữ. Để chinh phục hoàn hảo kiểu tóc này, hãy học tập

Cô nàng Park Shin Hye làm kiểu tóc có rẽ ngôi lệch và tạo phồng cho phần chân tóc. Nếu ai mặt to tròn thì nó sẽ làm cho mặt thon nhỏ lại. Nhìn kiểu tóc khá nữ tính. Kiểu tóc hòa hảo hơn là nhờ được nhuộm tông màu hạt dẻ, nâu đỏ hoặc ánh tím để thêm phần sang chảnh và nổi bật

4. Kiểu tóc suông dài thẳng của Hong Su Zu trong phim "The Impossible Heir"

Nữ diên viên Hong Su Zu, thủ vai nữ chính của bộ phim "The Impossible Heir". Không bàn về thứ gì khác, chỉ nói với mái tóc dài suôn mượt, đẹp óng ả đã ăn điểm của khán giả. Kiểu tóc tôn lên vẻ đẹp thanh tú, nữ tính.

Kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích, bởi chính vẻ đẹp đơn giản, tạo nên nét yêu kiều.

Kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích, bởi chính vẻ đẹp đơn giản, tạo nên nét yêu kiều.

Với kiểu tóc dài suôn thẳng của Hong Su Zu trong phim “The Impossible Heir". Tưởng trừng là kiểu tóc cổ từ lâu, nhưng thực tế lại là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại, trẻ trung và vẻ thanh lịch, sang trọng.

Kiểu tóc không cầu kỳ hay phức tạp, nhưng lại được nhiều chị em yêu thích, bởi chính vẻ đẹp đơn giản, tạo nên nét yêu kiều, rất hút mắt nhìn, cũng tạo nên cảm giác tươi sáng.

Bedauplace

Bedauplace

Bedauplace - Hành trình chăm sóc bé từ những năm đầu đời với kiến thức đa dạng về dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động và học ngoại ngữ. Khám phá cùng chúng tôi và trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự phát triển vững chắc cho bé yêu của bạn.

Bình luận (3)

wave
  • John Doe

    John Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Etiam vitae odio ut tortor fringilla cursus sed quis odio.

    Reply
  • John Doe

    Helen Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Maecenas tempus, tellus eget condimentum rhoncus, sem quam semper libero, sit amet adipiscing sem neque sed ipsum.

    Reply
  • John Doe

    Anna Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Cras ultricies mi eu turpis hendrerit fringilla. Vestibulum ante ipsum primis in faucibus orci luctus et ultrices posuere cubilia.

    Reply

Viết bình luận

wave