Press ESC to close

Tổng quan về Giáo trình rèn tự ngủ & Sinh hoạt cho trẻ sơ sinh

Mọi đứa trẻ khi sinh ra đều có khả năng tự ngủ mà không cần phải hát ru, rung lắc nếu được rèn từ sớm. Khi bé có lịch sinh hoạt phù hợp, có khả năng tự ngủ, bé sẽ phát triển tốt nhất về chiều cao và trí não, cuộc sống bỉm sữa của mẹ cũng nhàn nhã hơn.

Ngủ là một trong những hoạt động quan trọng nhất trong quá trình phát triển của trẻ em. Trẻ em lớn lên trong khi ngủ. Nói chính xác hơn thì trẻ phát triển chiều cao và trí não tối ưu nếu có giấc ngủ dài và sâu.

Trong nội dung Giáo trình Rèn tự ngủ & Sinh hoạt, bạn sẽ được cung cấp toàn bộ kiến thức khoa học về giấc ngủ, lịch sinh hoạt của trẻ sơ sinh từ khi sinh đến khi đi học. Đây là những thông tin cần thiết mà cha mẹ cần trang bị đầy đủ để chăm sóc con khỏe mạnh.

Giáo trình Rèn tự ngủ & Sinh hoạt là sự giải đáp, hướng dẫn cha mẹ về những vấn đề: làm sao để con hết ngủ ngày thức đêm; nguyên nhân và cách xử lý trong trường hợp con chỉ ngủ nếu được bế, còn cứ đặt xuống lại khóc; làm thế nào để con có thể tự ngủ, tự chuyển giấc, có giấc ngủ sâu và dài mà không cần ti mẹ hoặc ru ẵm; làm thế nào để con tách biệt chuyện ăn và ngủ, không ngậm ti để ngủ; lịch sinh hoạt như thế nào để phù hợp với giai đoạn phát triển của bé... Nhờ vậy, cha mẹ cũng thảnh thơi hơn, có thể chủ động thời gian để làm thêm các công việc khác hoặc nghỉ ngơi mà không cần cả ngày xoay quanh bé.

Trẻ sơ sinh sẽ luôn vui vẻ, không cáu gắt hoặc quấy khóc nếu con có lịch sinh hoạt khoa học và ổn định, được ngủ đúng cách và đủ giấc. Vì vậy, ba mẹ chuẩn bị có bé yêu nên đọc Giáo trình Rèn tự ngủ & Sinh hoạt để trang bị ngay cho mình những kiến thức cần thiết, chăm sóc con khỏe mạnh ngay từ khi sinh. Với những gia đình đã lỡ nuôi con theo bản năng, đến khi có quá nhiều vấn đề: con ngủ chập chờn giấc ngắn, không sâu giấc, con phải ru ẵm cả ngày mới ngủ được, con phải ngậm ti mẹ để ngủ… thì càng cần áp dụng Giáo trình Rèn tự ngủ & Sinh hoạt để giúp con ngủ ngon, sâu giấc và giấc dài, biết tự ngủ và tự chuyển giấc, có lịch sinh hoạt khoa học, không lỡ mất giai đoạn phát triển vàng của con.

Mua giáo trình Rèn ngủ & Sinh hoạt: tại đây

Các kênh hỗ trợ của Bedauplace:

1. Group Rèn tự ngủ & sinh hoạt cùng Bedauplace

2. Group chung Con Ngoan Khỏe, Mẹ Hạnh Phúc

3. Page Lần đầu làm mẹ

4. Tiktok @Bedauplace.com

5. Youtube @Bedauplace

Đọc tiếp: Bài 1: Giáo trình Rèn ngủ & sinh hoạt - Con khóc

Quay lại Mục lục Giáo trình

Dưới đây là hình ảnh của một số ba mẹ đã áp dụng Giáo trình Rèn ngủ & sinh hoạt thành công:

Bedauplace

Bedauplace

Bedauplace - Hành trình chăm sóc bé từ những năm đầu đời với kiến thức đa dạng về dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động và học ngoại ngữ. Khám phá cùng chúng tôi và trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự phát triển vững chắc cho bé yêu của bạn.

Bình luận ()

wave