Press ESC to close

Astalift D-UV Clear White Solution SPF50+ PA++++: Công thức chăm sóc và bảo vệ da tối ưu

Kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution SPF50+ PA++++ là sản phẩm kem chống nắng đạt chỉ số chống nắng cao nhất trên thị trường.

Công nghệ độc quyền

Astalift D-UV Clear White Solution sử dụng công nghệ chống UV độc quyền “D-UV guard+” để ngăn chặn hoàn toàn tia cực tím độc hại Deep UVA – nguyên nhân chính gây nám, tàn nhang và các vấn đề về sắc tố da khác. Với chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++, sản phẩm bảo vệ da khỏi tác động của tia UV suốt 8 giờ, đảm bảo da luôn được bảo vệ tối ưu.

kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution SPF50+ PA++++

Công thức đặc biệt

Astalift D-UV Clear White Solution sở hữu công thức “Stretch UV-Shield” đột phá, giúp màng chống nắng co giãn theo chuyển động cơ mặt, không để lộ vân kem, bảo vệ da tối ưu khỏi tia UV ngay cả những vùng da có nếp nhăn. Bột phân tích ánh sáng giúp ánh sáng phản chiếu đều các hướng, giúp cho làn da trở nên trong trẻo, mỏng mịn và kiểm soát mồ hôi, bã nhờn hiệu quả.

Thành phần chất lượng

Astalift D-UV Clear White Solution chứa các thành phần chất lượng cao như Nano AMA+, Nano Astaxanthin và 3 loại Collagen (Tri-collagen). Nano AMA+ là một phức hợp được tạo thành từ 3 hợp chất chiết xuất từ cây Centella Asiatica (Rau Má), giúp làm trắng và điều trị chứng tăng sắc tố, dưỡng da trắng sáng mịn màng. Nano Astaxanthin là một chất chống ôxy hóa hiệu quả cao được chiết xuất từ vi tảo (haematococcus pluvialis), được kết hợp cùng công nghệ phân tách nano mang đến khả năng chống ôxy hóa gấp 1.000 lần CoQ10 và 6.000 lần so với Vitamin C. 3 loại Collagen với khối lượng và kích thước phân tử khác nhau thẩm thấu nhanh vào các lớp da để trì hoãn và thậm chí đảo ngược quá trình lão hóa, giúp da ẩm mượt và đàn hồi. Ngoài ra, chiết xuất rễ Skullcap còn giúp phục hồi và làm dịu làn da bị tổn thương do tác động của tia UV.

Ưu điểm vượt trội

kem chống nắng astalift với những ưu điểm vượt trội

Nắp tuýp kem chuyển màu khi phát hiện tia UV.

Astalift D-UV Clear White Solution sở hữu nắp cảm biến, khi tiếp xúc với tia UV, nắp sẽ chuyển sang màu xanh lam để cảnh báo về mức độ tác động của tia UV. Điều này giúp người dùng nhận biết được khi nào cần thoa lại kem chống nắng để duy trì sự bảo vệ liên tục cho da. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, không gây nhờn rít và dễ dàng thẩm thấu vào da mà không để lại vệt trắng.

Bedauplace

Bedauplace

Bedauplace - Hành trình chăm sóc bé từ những năm đầu đời với kiến thức đa dạng về dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động và học ngoại ngữ. Khám phá cùng chúng tôi và trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự phát triển vững chắc cho bé yêu của bạn.

Bình luận (3)

wave
  • John Doe

    John Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Etiam vitae odio ut tortor fringilla cursus sed quis odio.

    Reply
  • John Doe

    Helen Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Maecenas tempus, tellus eget condimentum rhoncus, sem quam semper libero, sit amet adipiscing sem neque sed ipsum.

    Reply
  • John Doe

    Anna Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Cras ultricies mi eu turpis hendrerit fringilla. Vestibulum ante ipsum primis in faucibus orci luctus et ultrices posuere cubilia.

    Reply

Viết bình luận

wave