Press ESC to close

Top 8 địu trẻ em tốt nhất thị trường hiện nay

Địu trẻ em là giải pháp giúp các mẹ vẫn có thể ôm con cả ngày mà lại vẫn có thể cho con ra ngoài chơi, đi chợ hay đi chơi xa...

Sự ra đời của địu em bé giúp các mẹ bỉm chăm con nhẹ nhàng hơn. Các mẹ có thể vừa địu con vừa làm việc nhà, đưa con đi chơi hay mua sắm… Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại địu em bé với đa dạng thương hiệu, kiểu dáng, tính năng… Vậy nên mua địu em bé loại nào tốt nhất, an toàn cho con ? Hãy tìm hiểu thông tin qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Phân biệt các loại địu cho bé

Địu em bé là dụng cụ hỗ trợ mẹ rất nhiều khi đưa các bé ra ngoài cũng như giúp mẹ lúc nào cũng được gần bé.

1. Địu vải

Địu này làm bằng vải 100%, quấn quanh người nhiều vòng để tạo thành 1 chiếc địu để nâng đỡ em bé một cách chắc chắn, thường sử dụng cho bé từ 0-3 tháng tuổi, giá thành từ 300k ~ 1 triệu tuỳ thương hiệu.

- Ưu điểm của loại địu này là mềm mại, dễ chịu, không gồ ghề hay cứng chà xát vào người em bé. Ngoài ra địu này còn rẻ, thoáng và nhẹ nhàng.

- Tuy nhiên, nhược điểm của địu vải là mất thời gian khi đeo vào, cần người hỗ trợ hoặc gương khi sử dụng. Và thời gian sử dụng địu này cũng không quá dài.

img-5813-min-16832732073651103812154.jpg
img5562min-1683273217156481995467.jpg

2. Địu thường (địu trợ lực)

Là 1 chiếc địu làm bằng những chất liệu cứng cáp, chắc chắn, với các phụ kiện, khoá kéo khoá cài được thiết kế phù hợp để hỗ trợ nâng đỡ được em bé. Thích hợp cho em bé trên 3 tháng tuổi, cổ đã cứng và không cần nâng đỡ nhiều. Giá thành từ 300k - 5 triệu (tuỳ thương hiệu, sản phẩm).

- Ưu điểm: Gọn nhẹ và dễ sử dụng; Trợ lực tốt, không gây đau mỏi cho ba mẹ; Có thể 1 mình tháo lắp dễ dàng; Sử dụng được trong thời gian dài; Địu em bé hiệu quả, thoải mái, không gây khó chịu cho bé; Có thể cho bé ngồi được nhiều hướng/ nhiều tư thế.

diu-em-be-loai-nao-tot-cach-su-dung-diu-de-be-an-toan-me-nhan-tenh-2-1683273334371138308576.jpg
diu-cho-em-be-2-8509-1683273347403779616172.jpg

- Nhược điểm: Một số thiết kế dễ gây mỏi vai cho mẹ, bị nghi ngờ gây ảnh hưởng đến khớp háng của em bé, khiến bé ngồi không thoải mái.

- Đánh giá: Nếu bạn chỉ muốn mua 1 chiếc địu duy nhất dùng cho em bé thì nên chọn loại này.

3. Địu ngồi

Là loại địu có 1 chiếc bục cố định quanh hông mẹ, em bé có thể ngồi lên đó như ngồi lên 1 chiếc ghế. Thích hợp sử dụng với bé 5 tháng tuổi trở lên (khi con đã ngồi được). Giá thành 500k trở lên (tuỳ chất liệu, chất lượng và thương hiệu).

- Ưu điểm: Cực kỳ thoải mái cho con và cho mẹ vì trợ lực dồn vào phần hông là chính nên địu loại này mẹ không hề sợ bị mỏi vai mỏi tay. Dễ đeo vào/ tháo ra trong các loại địu; Thoáng mát vì con không bị áp chặt vào người mẹ như các loại địu khác; Cho con ngồi được nhiều tư thế như quay mặt vào, quay mặt ra; Có thể tháo phần thân địu để bế con ngồi/ đứng trên phần bục kia mà mẹ không phải dùng 2 tay.

dicca3u-ngocc82cc80i-cho-becc81-aing-tree-1-e1647244903351-16832734384031375903016.jpeg
2214-1683273530330653376155.jpg

- Nhược điểm: Bục ngồi hơi cồng kềnh; Chỉ dùng được cho bé 6 tháng tuổi (biết ngồi) trở lên. Nếu dùng sớm hơn dễ gây chấn thương cột sống cho bé.

- Đánh giá: Nếu con bạn từ 6 tháng tuổi trở lên hoặc bạn có ý định sử dụng khi bé vào độ tuổi này thì nên mua.

Review top các loại địu được nhiều ba mẹ lựa chọn

1. Địu BabyBjorn Harmony

  • Thương hiệu: BabyBjorn Thuỵ Điển.
  • Sản xuất tại Thuỵ Điển.
  • Độ tuổi sử dụng: Sơ sinh (từ 53cm) - 3 tuổi (tối đa 15kg).
  • Sử dụng được ở 4 tư thế: Sơ sinh - úp ngực mẹ - quay ra trước - địu phía sau.
  • Làm từ vải lưới thoáng khí, giữ phom tốt và dễ điều chỉnh.
  • Giá thành: khoảng 5.000.000 VND.

BabyBjorn Harmony sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu ba mẹ đang tìm kiếm một chiếc địu có kết cấu mềm mại, trợ lực tốt và thiết kế sang trọng. Đai eo trợ lực cùng miếng lót lưng và vai giúp Harmony cực kì thoải mái khi sử dụng. Lưới siêu mềm ôm trọn lấy bé giúp bé luôn luôn cảm nhận được sự gần gũi, ấm áp của cha mẹ. Địu Harmony siêu nhẹ và dễ sử dụng, có thể dễ dàng gấp gọn để vừa túi xách hoặc xe đẩy.

Địu Harmony là địu thoáng mát nhất của BabyBjorn nhờ vải lưới high-tech siêu thoáng khí giúp bé cực kì thoải mái và mát kể cả trong những ngày hè nóng nực. Vải 3D mesh được sản xuất với công nghệ độc quyền chuyên biệt cho bé từ sơ sinh - siêu mềm mại, đàn hồi và khô nhanh sau khi giặt. Vải 3D mesh có tác dụng giữ phom đứng dáng mà vẫn hỗ trợ không khí lưu thông dễ dàng giúp bạn và bé luôn được thoáng mát khi sử dụng chiếc địu này. Chất liệu này cực kì đàn hồi và thoải mái, làm tăng thêm sự gần gũi giữa bạn và em bé, giúp bạn dễ dàng thấy và cảm được là bé đang được địu ở tư thế tự nhiên nhất. Nó cũng giúp giữ địu giữ được dáng và độ bền sau mỗi lần giặt.

Thiết kế an toàn:

Địu Baby Bjorn Carrier Harmony đáp ứng tiêu chuẩn địu an toàn cho bé, được thiết kế với tư thế địu chuẩn chữ M, tư thế này gần với tư thế trong bào thai, bé ngồi chân khép vừa, đùi nâng cao, đầu gối cao hơn mông, mông và đùi tạo thành góc 150 độ.

Theo khuyến nghị của Viện Loạn Sản Khớp Háng Quốc Tế (International Hip Dysplasia Institute)

Đầu gối phải cao hơn mông bé, toàn bộ chỏm xương đùi nằm trọn vẹn trong ổ cối của xương chậu (tránh trật khớp háng), bé cần ngồi tất cả mông và 2 đùi trong địu vì lực sẽ dàn đều trong mặt ổ khớp, mặt sụn khớp không bị phát triển lệch.

* Loạn sản khớp háng là một thuật ngữ y tế liên quan đến ổ cối không bao phủ hoàn toàn phần đầu của xương đùi trên. Điều này làm khớp háng bị trật một phần hoặc hoàn toàn. Ngoài ra, bệnh cũng làm cho khớp háng nhanh mòn hơn bình thường.

Địu Baby Bjorn Carrier Harmony được chứng nhận International Hip DysPlasia Institute (IHDI) – Hiệp hội loạn sản xương hông Quốc Tế là tổ chức Quốc Tế nghiên cứu để cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của những người bị ảnh hưởng bởi chứng loạn sản xương hông.

2. Địu em bé Ergo Baby

  • Thương hiệu: Mỹ
  • Nơi sản xuất: Mỹ
  • Độ tuổi sử dụng: Sơ sinh (từ 53cm) - 23kg
  • Giá thành: Khoảng 2.000.000 - 6.000.000 VNĐ.

Ergobaby được đánh giá là chiếc địu tốt nhất hiện nay trên toàn thế giới. Ergo Baby là nhãn hiệu nổi tiếng tại Mỹ chuyên về các sản phẩm nôi, địu em bé với thiết kế cực kỳ tiện lợi, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Địu em bé Ergo Baby có chất liệu cotton mềm mịn, dây đai thắt lưng và dây đai vai có đệm dày êm có thể điều chỉnh và mang lại sự thoải mái tối đa cho bé và bố mẹ. Dây đai bản to và chắc chắn, bạn sẽ không lo địu bị dứt. Có thiết kế phần đỡ cổ, đầu và chiếc mũ trùm đầu giúp bé thoải mái khi ngủ gật, tránh bụi bẩn và tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Địu hỗ trợ 4 tư thế khác nhau cho em bé như địu phía trước mặt bé quay vào trong hoặc ra ngoài, địu bên hông và sau lưng. Hệ thống khóa chốt an toàn tuyệt đối, kể cả khi bạn đi xe máy. Có nhiều túi nhỏ để đựng tã cho bé, sữa, khăn cho bé rất tiện lợi khi cho bé đi chơi.

Địu em bé Ergo Baby

Địu em bé Ergo Baby

3. Địu em bé Aprica

  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Giá thành: Khoảng 1.000.000 - 1.800.000 VNĐ.

Aprica là thương hiệu địu trẻ em cao cấp đến từ Nhật Bản với hơn 70 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm thương hiệu này được người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn với nhiều tiện ích vượt trội.

Địu Aprica sử dụng chất liệu vải thoáng khí, mềm mại, chịu lực cao phù hợp cho trẻ từ 3 tháng tuổi. Mang đến sự an toàn, thoải mái cho bé nhờ có đệm lưng và mũ che đầu bảo vệ phần đầu. Thiết kế linh hoạt, dễ gấp gọn và địu 4 tư thế. Phần đáy đệm hình chữ S giúp duy trì tư thế tự nhiên cho hông bé. Phần đai được thiết kế tròn và vừa vặn giúp hạn chế mỏi khi địu bé.

Aprica Pitta là một trong 5 mẫu địu được xếp hạng vào loại địu cho bé tốt nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế gọn nhẹ, có thể gấp cho vào túi cất giữ nên vô cùng tiện lợi. Cách sử dụng địu em bé Aprica Pitta cũng rất dễ. Bố mẹ có thể địu em bằng nhiều tư thế khác nhau.

600ff8596d502292ba4ed37f_diu-em-be-loai-nao-tot-14.jpg
Địu Aprica Pitta cao cấp

Địu Aprica Pitta thiết kế với kiểu dáng đơn giản gọn nhẹ, thao tác đóng mở nhanh gọn nên rất tiện lợi và an toàn cho bé.

Sử dụng được nhiều tư thế: địu ngang, địu thẳng, địu quay mặt ra trước, địu sau lưng.

Hệ thống dây đeo chắc chắn, chịu được sức nặng đến 15kg .

Đệm hình chữ S ở phần đáy địu, nâng đỡ trọn mông bé .

Lớp vải tiếp xúc với da bé làm từ các sợi đan mềm mại, bề mặt lưới là các sợi polyeste thoáng khí, không bí lưng.

Có phần mũ che đầu bé khỏi nắng, gió, mưa, bụi bẩn.

diu-ngoi-cho-be-3.jpg
Review địu trẻ em Aprica Pitta cho trẻ từ 0-3 tuổi

Địu Aprica Colan CTS Smart

Sản phẩm với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn đem đến nhiều tiện lợi cho mẹ. Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu đai này nằm ở thiết kế khung đỡ bảo vệ khép, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Địu sử dụng cotton cao cấp làm chất liệu chính mang đến bề mặt thoáng khí, tránh gây kích ứng da cho bé. Bên cạnh đó, địu còn bảo vệ bé tốt nhất với màn che ngăn ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, Aprica Colan có mức giá tương đối cao, lên đến gần 4 triệu đồng.

600ff6a5c3af542c50718318_diu-em-be-loai-nao-tot-9.jpg
Địu Aprica Colan CTS Smart

4. Địu em bé Gluck Baby

  • Thương hiệu: Đức
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Giá thành: 400.000 VNĐ

Địu em bé Gluck nổi bật nhờ thiết kế kết hợp thêm đế ngồi có thể tháo rời tiện lợi, mẹ có thể địu bé ở nhiều tư thế hơn.

Địu bé Gluck Baby có khả năng hỗ trợ địu bé 8 tư thế linh hoạt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé như: tư thế bế bé phù hợp cho bé giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi, tư thế ôm bé sử dụng cho bé từ 6 đến 12 tháng, tư thế cho bé ngồi khi bé được hơn 6 tháng tuổi...

Địu Gluck sở hữu thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn dễ dàng gấp gọn để mang theo bên mình. Dây đai, đáy địu và phần đệm đỡ đầu, cổ có thể điều chỉnh để phù hợp với kích cỡ của bé trong từng trường hợp. Địu bé còn tích hợp thêm hệ thống nút bấm thông minh, giúp bố mẹ thao tác nhấc bé ra vào địu nhanh hơn.

Địu em bé 8 in 1 Gluck baby GP709 màu xanh Navy cho bé từ 3 - 25 tháng

Dây đai bản lớn có độ dài từ 72 - 112 cm được kèm theo lớp vải đệm và lót giúp trợ lực, phân tán lực đều lên hai vai khi địu, giúp bố mẹ không còn cảm thấy đau nhức khi địu bé trong thời gian dài. Đặc biệt, với các đầu khóa chốt chắc chắn, có thể cố định bé cân bằng khi ngồi trong địu, tránh té ngã.

Địu bé Gluck Baby được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp, mềm mịn, thân thiện với làn da bé. Hệ thống lỗ khí tản nhiệt có tác dụng mang lại cho bé cảm giác thông thoáng. Chất vải bền màu, ít bám bụi, luôn tươi sáng theo thời gian và dễ dàng vệ sinh.

Địu bé Gluck Baby làm từ chất liệu vải cotton cao cấp thân thiện với làn da bé

Đặc biệt, sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng có mức giá bán phải chăng nên sẽ phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

_MG_5939 copy copy

_MG_5938 copy copy

_MG_5932 copy copy

Xem thêm:

Giáo trình Rèn sữa

Giáo trình Rèn tự ngủ và sinh hoạt

5. Địu vải em bé Sling Hàn Quốc

  • Thương hiệu: Hàn Quốc
  • Nơi sản xuất: Hàn Quốc
  • Giá thành: Khoảng 390.000 VNĐ

Sling là thương hiệu chuyên sản xuất địu vải đến từ Hàn Quốc. Từ khi nhập khẩu vào Việt Nam hãng đã được các mẹ bỉm sữa yêu thích và lựa chọn nhiều. Địu vải em bé Sling được sản xuất chia thành các dòng Basic, Flex và Flex Plus cùng nhiều màu sắc, kích thước từ M đến 2XL.

Mỗi chiếc địu vải của hàng đều có thể tùy chỉnh size sao cho phù hợp với cơ thể người đeo. Do đó, dù bố mẹ có thân hình béo hay gầy thì cũng đều có thể sử dụng chiếc địu này.

Địu vải em bé Sling thích hợp sử dụng với các bé từ 4 – 20kg. Nhờ chất liệu thông thoáng, bố mẹ có thể sử dụng cả vào mùa hè hay mùa đông.

Có nên sử dụng địu vải cho bé không? Nên mua loại nào hiện nay?

Địu vải em bé Sling Hàn Quốc sử dụng rất mềm mại, chắc chắn

Với hình dạng hình chữ M, hướng ra phía trước giúp bố mẹ có thể ôm, giữ con vào lòng. Mang lại cảm giác an toàn trong vòng tay bố mẹ. Bên cạnh đó, mẫu địu vải em bé Sling còn thiết kế phần vai rộng. Giống như một chiếc áo thun, giúp bố mẹ có thể mặc dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian.

review-diu-vai-em-be-sling-1_e46b571ad40345c0bd14bba4b17cc294_grande.jpg

Sản phẩm được làm từ vải cotton tự nhiên, có độ co dãn và thoáng khí tốt. Vì thế, mẹ không cần lo lắng bé cảm thấy khó chịu, bí quẫn khi di chuyển đường dài. Đặc biệt, địu em bé Sling đã được kiểm nghiệm an toàn nên tuyệt đối không gây kích ứng, nổi mụn trên da bé.

Địu em bé Sling

6. Địu vải em bé Jumy

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Giá thành: Khoảng 400.000 VNĐ

Địu vải em bé Jumy là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Sản phẩm được chọn lọc kỹ càng, sản xuất từ chất liệu cotton mềm mịn, thoáng mát. Nhờ đó mang tới sự thoải mái và dễ chịu cho các bé.

Mẫu địu có nhiều màu sắc khác nhau, các mẹ có thể chọn màu be, xám, hồng, ghi. Các mẹ có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách ăn mặc.

Chiếc địu có dây thắt bản rộng, dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn phù hợp. Địu mang tới tư thế ngồi chuẩn chữ M, lưng chữ C. Qua đó bảo vệ cột sống của các em, giúp sọ và xương háng phát triển đúng chuẩn.

Có nên sử dụng địu vải cho bé không? Nên mua loại nào hiện nay?

Địu vải em bé Jumy sử dụng an toàn, đảm bảo sự phát triển về xương cho bé

7. Địu ngồi cho bé Pier

  • Thương hiệu: Trung Quốc
  • Giá thành: Khoảng 400.000 - 600.000 VNĐ


Ưu điểm:

  • Địu có nhiều ngăn chứa đồ giúp mẹ đưa bé ra ngoài ko cần lích kích balo, túi xách
  • Đai bụng bản to, chắc chắn , độ dài vượt trội hơn các sản phẩm cùng loại khác với vòng eo tối đa 115cm tối thiểu 82cm phù hợp cho cả mẹ và bố , đặc biệt có thể đáp ứng đc cả các bố có vòng bụng lớn
  • Đai đeo chắc chắn , dẽ dàng sử dụng, phần chỉnh độ dài đai phí trước người sử dụng giúp dễ dàng điều chỉnh độ dàu đai đeo phù hợp mà không cần ngoái ra đằng sau. Địu có phần đỡ cổ êm và chắc chắn cho bé, ngoài ra còn có cả đỡ đầu chắn nắng, chắn gió cho bé.Sản phẩm có phần vải lưới thoáng khí phía trước địu, có thể sử dụng được cả 4 mùa.
  • Các phần móc nối, móc khóa vô cùng chắc chắn và có phần nối bảo về các phần kết nối, giúp bố mẹ yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Sản phẩm có thể tháo phần bệ đỡ để giặt, vệ sinh.
  • Địu siêu nhẹ chỉ 1 kg nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn.
  • Thay đổi được 6 tư thế.
  • Bệ ngồi chắc chắn.

8. Địu trẻ em Bamboo Life

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Giá thành: Khoảng 400.000 VNĐ

Bamboo Life BL031 có giá thành khá mềm nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng và độ an toàn.Top 10 đai địu trẻ em tốt nhất giá chỉ từ 200K nên muaThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top 10 đai địu trẻ em tốt nhất giá chỉ từ 200K nên mua

Địu cho em bé Bamboo Life BL031

Ưu điểm:

  • Ngăn phía dưới bên cạnh bệ ngồi của bé có thiết kế thêm một túi tiện lợi để mẹ bỏ các đồ vật nhỏ.
  • Bệ ngồi chắc chắn, có đệm lót từ xốp nén PP chịu lực, êm ái, không bị biến dạng.
  • Thiết kế tấm đỡ đầu để trẻ thoải mái, bảo vệ xương cổ.
  • Chất liệu vải sợi cotton thoáng khí, êm ái, thấm hút mồ hôi.
  • Địu dễ dàng giặt và phơi khô nhanh chóng.
  • Nâng đỡ khung xương của bé.
  • Đệm có độ dốc 30 độ để bé ngả sát người bố mẹ vừa thoải mái, vừa an toàn.
  • Dễ dàng đeo vào và tháo ra nhờ chốt khóa chắc chắn.
  • Kích cỡ có thể điều chỉnh cho phù hợp với từng đối tượng.
  • Dễ gấp gọn, tiết kiệm không gian cất giữ.

Bên cạnh đó, để con phát triển thật tốt, ba mẹ đừng quên tập cho bé thói quen ăn, ngủ, sinh hoạt ngay từ khi sinh nhé. Hướng dẫn cách tập: tại đây

Bedauplace

Bedauplace

Bedauplace - Hành trình chăm sóc bé từ những năm đầu đời với kiến thức đa dạng về dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động và học ngoại ngữ. Khám phá cùng chúng tôi và trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự phát triển vững chắc cho bé yêu của bạn.

Bình luận (3)

wave
  • John Doe

    John Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Etiam vitae odio ut tortor fringilla cursus sed quis odio.

    Reply
  • John Doe

    Helen Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Maecenas tempus, tellus eget condimentum rhoncus, sem quam semper libero, sit amet adipiscing sem neque sed ipsum.

    Reply
  • John Doe

    Anna Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Cras ultricies mi eu turpis hendrerit fringilla. Vestibulum ante ipsum primis in faucibus orci luctus et ultrices posuere cubilia.

    Reply

Viết bình luận

wave