Press ESC to close

Top 13 dòng bỉm mỏng thấm hút tốt, không tràn, không hăm da

Review các loại bỉm tốt nhất hiện nay cả về ưu điểm và nhược điểm, giúp mẹ thuận tiện hơn khi chọn một sản phẩm bỉm phù hợp cho bé yêu.

1. Bỉm Moony

Moony là thương hiệu tã bỉm hàng đầu đến từ Nhật Bản. Đặc điểm nổi bật nhất của loại tã này chính là sử dụng chất liệu organic an toàn cùng khả năng thấm hút nhanh chóng. Vì thế với những em bé có làn da siêu nhạy cảm thì mẹ có thể tham khảo loại bỉm này.

word-image-4113-1.jpeg

Ưu điểm:

  • Khả năng thấm hút vượt trội, thiết kế thông minh nhẹ nhàng ôm trọn cơ thể không lo viền hằn, nhanh chóng khóa chặt chất thải và chống tràn hiệu quả khiến bé luôn thoải mái khô ráo say giấc hoặc tự tin vận động, chơi đùa.
  • Chất liệu bề mặt bông cao cấp rất an toàn, siêu mềm mại, siêu êm ái cùng nhiều dưỡng chất dưỡng da giúp bé không khó chịu, ngứa ngáy. Moony còn cho ra đời thêm dòng Natural với nguyên liệu bông Organic lành tính tuyệt đối cùng các tinh chất từ thiên nhiên an toàn cho bé, giúp chống tối đa tình trạng hăm, ngữa – Đây cũng là ưu điểm lớn của Moony.
  • Khả năng thoát ẩm nhanh chóng với thiết kế mặt đáy dạng vải, êm ái với làn da không lo bí, kín, có mùi khi sử dụng.
  • Bỉm Moony cũng rất đa dạng về size bỉm quần và tã dán. Thiết kế phù hợp với nhiều thể trạng cân nặng khác nhau, giúp mẹ lựa chọn được loại bỉm, tã phù hợp với bé từng giai đoạn. Moony đảm bảo rằng sẽ tặng con trải nghiệm dễ chịu nhất còn với mẹ chi phí được tiết kiệm nhất.

Bỉm Moony xanh được các mẹ bỉm đánh giá là mỏng, thấm hút tốt. Bỉm Moony trắng dầy hơn nhưng bề mặt bỉm mềm mại hơn.

2. Bỉm Huggies

Huggies là thương hiệu tã bỉm nổi tiếng Thế giới, trực thuộc công ty Kimberly Clark, Mỹ ra đời vào những năm 1978. Hiện nay Huggies đã trở thành thương hiệu tã bỉm hàng đầu với rất nhiều sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh như như tã lót, tã giấy, khăn mềm… được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng và tin dùng.
Doanh số bán ra hàng năm của Huggies lên tới 26 tỷ tã giấy được sử dụng trên toàn thế giới.

Loại được nhiều mẹ đánh giá cao: Huggies Nature Made, Huggies tràm chà (dày hơn so với Huggies Nature Made): mỏng, thấm hút tốt.

Bỉm Huggies Nature Made được rất nhiều mẹ bỉm lựa chọn do chất lượng vượt trội:

– Bề mặt Naturesoft từ sợi thiên nhiên: Mang đến trải nghiệm êm mềm cho bé với bề mặt Naturesoft được làm từ sợi thiên nhiên, 100% nhập khẩu từ châu u. Sự mềm mại của chất liệu này không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho em bé mà còn giúp tránh kích ứng da.

– Bổ sung Vitamin E từ dầu mầm lúa mạch: Vitamin E không chỉ giữ cho làn da của bé mềm mại mà còn giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường xung quanh.

– Không chứa các hóa chất độc hại: Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của em bé. Đây là một lựa chọn an toàn và đáng tin cậy cho việc chăm sóc da của trẻ.

– Thiết kế siêu mỏng nhẹ chỉ 5mm: Dòng tã này không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn giúp giảm thiểu sự cồng kềnh, giúp bé dễ dàng vận động tự do.

– Bề mặt 3D thấm hút nhanh: Có khả năng thấm hút nhanh chóng, giúp giữ cho làn da của bé luôn khô ráo và thoải mái.

– Lõi bông 360 độ siêu linh hoạt: Giúp tã ôm sát cơ thể, ngăn chặn hiệu quả sự rò rỉ, tăng khả năng bảo vệ cho bé trong mọi hoàn cảnh.

3. Bỉm Merries

Bỉm Merries là mặt hàng cao cấp tới từ Nhật Bản, một trong những nhãn hàng bỉm dành cho trẻ được đánh giá 5 sao về chất lượng. Trong những năm qua, bỉm Merries được đánh giá là 1 trong 2 nhãn hiệu đứng đầu về doanh số tại thị trường Nhật Bản. Bỉm Merries có cả loại bỉm quần và bỉm dán với đầy đủ kích thước cho các bé từ sơ sinh đến những bé 25, 26 kg.

bim-ta-quan-merries.jpeg

Ưu điểm:

  • Merries nổi tiếng với 4 siêu vượt trội. Siêu mềm mại – siêu thông thoáng – siêu thấm hút – siêu năng động. Bỉm có kèm vạch báo thời gian báo hiệu thời điểm thay tã. Bỉm không mùi, không vón cục, chống hăm hiệu quả. Đây là một trong những loại bỉm cho trẻ sơ sinh được nhiều mẹ tin dùng nhất
  • Bỉm có 2 dạng phù hợp với nhiều kích cỡ: Tã dán và bỉm quần với nhiều ưu điểm riêng.
  • Tã dán với thiết kế mở tháo phía bên hông giúp mẹ dễ dàng thay tã cho bé mà không làm bé tỉnh giấc, đặc biệt phù hợp với bé sơ sinh.
  • Bỉm quần Merries thì lại thích hợp với giai đoạn trẻ hiếu động, trẻ tập đi, trẻ vận động nhiều. Với khả năng ôm sát phần eo, chống tràn, chống xô lệch hoàn hảo, mẹ yên tâm con sẽ thoải mái tự tin khám phá thế giới mới. Đồng thời bỉm quần Merries có khả năng chứa được một lượng chất thải lớn hơn so với tã dán.
  • Với nguyên liệu từ bông tự nhiên, không hề có chứa các chất bảo quản, không chất độc hại và đã trải qua các quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Các dòng sản phẩm của bỉm Merries luôn được cập nhật và cải tiến để cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất cho trẻ nhỏ, phù hợp đông đảo hơn người tiêu dùng. Bỉm Merries thích hợp cho bé từ sơ sinh tới 3 tuổi, rất đa dạng về kích thước.

Tuy nhiên, một số mẹ đánh giá là bỉm quần Merries thường hơi dày, cạp quần bị lằn đối với những bé bụng to.

Ưu việt hơn bỉm Merries thường, Merries First Premium là dòng sản phẩm thuộc hàng cao cấp của Merries. Bỉm Merries First Premium được thiết kế mỏng nhẹ nhưng mềm mại hơn gấp đôi so với bỉm Merries thường với 100% vật liệu thoáng khí, không gây hầm bí; bề mặt tã có chứa chiết xuất dầu Argan tự nhiên, bề mặt thiết kế mềm mại như tơ cashmere nên rất an toàn cho da của bé.

Mặc dù Merries mang lại nhiều lợi ích vượt trội, không thể phủ nhận rằng giá thành của chúng có phần cao hơn so với một số thương hiệu khác trên thị trường. Điều này có thể khiến một số bậc phụ huynh đắn đo khi quyết định mua sản phẩm này.

Đọc thêm:

Giáo trình Rèn sữa cho bé

4. Bỉm Golgi

Golgi là thương hiệu bỉm tã đến từ Nhật Bản, thiết kế siêu mỏng, thấm hút tốt và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

review-bim-goldgi-6

Bỉm Goldgi được đánh giá cao về thiết kế. Bởi loại bỉm này chỉ mỏng khoảng 1,5mm nhưng vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí của một chiếc bỉm cao cấp. Bỉm mỏng giúp bé không bị hầm bí, hay bị cộm khi hoạt động nhiều.

Ngoài ra, bề mặt của bỉm được dệt bằng vải không dệt cao cấp nên khi tiếp xúc với da bé sẽ mang đến cảm giác êm ái, mềm mại. Đồng thời phần đai chun lưng và đùi được thế kế mềm, ôm sát nhưng không bị có xát vào da khiến bé khó chịu. Màng chống tràn của bỉm cao 4,5mm giúp chống tràn hiệu quả khi bé xoay chuyển ở mọi tư thế.

Bên cạnh đó, bỉm còn có vạch báo tràn giúp mẹ chỉ cần quan sát bên ngoài là có thể biết được tình trạng bỉm. Từ đó, có thể thay bỉm kịp thời cho trẻ, tránh tình trạng lượng chất lỏng bị quá tải.

review-bim-goldgi-78

Nhiều mẹ lo lắng bỉm mỏng sẽ không thấm hút được tốt, tuy nhiên Goldgi đã giải quyết vấn đề này khi bề mặt bỉm có hàng ngàn lỗ thấm hút lượn sóng giúp cho tốc độ thấm nhanh hơn. Ngoài ra, phần lượn sóng sẽ hạn chế tối đa được phần chất lỏng tiếp xúc với làn da mỏng manh của trẻ.

Các phân tử SAP giúp bỉm thấm hút nhanh gấp 3 lần so với các loại bỉm thường. Loại hạt này sẽ hấp thụ được lượng chất lỏng gấp 60 lần khối lượng của chúng giúp bé có thể vui chơi thoải mái không sợ tràn bỉm.

Loại được nhiều mẹ đánh giá cao: Goldgi premium: mỏng, thấm hút tốt.

5. Bỉm Bobby

Bobby có mức giá vừa phải nên được nhiều mẹ lựa chọn và sử dụng ở cả thành thị và nông thôn. Bỉm có khả năng thấm hút nhanh chóng, mỏng nhẹ giúp mông bé được khô thoáng. Tuy nhiên theo nhận xét của nhiều mẹ, tã dễ bị dồn cục và trong trường hợp bé đi vệ sinh nhiều có thể gây tràn tã.

Trải qua quá trình nghiên cứu và cải tiến với nhiều tính năng ưu việt, thương hiệu Bobby đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của con yêu. Bobby cũng phát triển cả dòng bỉm tã ban đêm và ban ngày cho trẻ nhỏ với khả năng thấm hút tốt và mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng, dễ chịu.

6. Bỉm Gooby

Sản xuất trên dây chuyền sử dụng công nghệ hiện đại, Bỉm Hàn GOOBY đem lại sự tin tưởng cho các bậc phụ huynh về chất lượng sản phẩm.

1 Tãbỉm quần Gooby mềm mại an toàn siêu thấm hút size MLXLXXLXXXL cho bé từ  6kg - 35kg - MixASale

Với công nghệ lõi thấm hút Smart Fit, Bỉm Quần Gooby không chỉ tăng cường khả năng thấm hút nhanh chóng, mà còn đảm bảo chất lỏng được phân phối đều và ngăn trào hiệu quả, giúp bé luôn khô ráo và thoải mái. Đặc biệt, độ mỏng nhẹ chỉ 1.5mm của sản phẩm này đem lại sự vừa vặn hoàn hảo và không gây bất kỳ sự bất tiện nào cho bé.

Ưu điểm vượt trội của Bỉm Quần Gooby:

- An Toàn Tuyệt Đối: Gooby được sản xuất 100% từ sợi bông hữu cơ, giúp đảm bảo sự an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

- Siêu Khô Thoáng: Với bề mặt công nghệ 3D và 5000 lỗ thấm hút hiệu suất cao, sản phẩm này thấm hút khô ngay lập tức, ngăn hăm bí và mang lại sự thoải mái cho bé.

- Chun Lưng 4 Chiều: Cảm giác mềm mịn như mây và vừa vặn hoàn hảo, không gây hằn đỏ cho làn da nhạy cảm của bé.

- Bề Mặt Cotton-Soft: Sản phẩm được bổ sung tinh chất hoa cúc Calendula chứa Flavonoid, giúp bảo vệ làn da bé khỏi các tác nhân gây hại.

- Công Nghệ Cấu Trúc Lõi Thấm Hút Smart Fit: Chất lỏng được phân phối đều, không vón cục, giúp đảm bảo sự thoải mái cho bé và ngăn trào hiệu quả.

Đọc thêm:

Giáo trình Rèn tự ngủ & Sinh hoạt cho bé.

7. Bỉm đêm Momo Rabbit

Tiêu chí đầu tiên cho một chiếc bỉm ban đêm chất lượng phải kể đến độ thấm hút tốt. Nếu ban ngày mẹ cần một chiếc bỉm giúp con thoải mái vận động thì chiếc bỉm đêm “chân ái” phải là chiếc bỉm có thể hứng trọn tất cả những “cơn lũ” trong đêm của con. Bỉm quần Momo Rabbit ban đêm hoàn toàn làm được điều đó.

Với sức chứa cực lớn lên đến 1,6l chất lỏng, bỉm đêm Momo Rabbit đảm bảo cho giấc ngủ xuyên đêm 12h của bé luôn trong tình trạng khô ráo. Mẹ không còn phải lo lắng bé bị lạnh hay khó chịu ẩm ướt do lượng nước tiểu lớn gây ra tình trạng thấm ngược. Dù con tè lần đầu hay nhiều lần sau đó thì chất lỏng luôn được dàn đều ở mọi điểm trên bề mặt bỉm và gần như là ngay lập tức.

Momo Rabbit nổi tiếng là dòng bỉm mỏng mềm nhẹ, độ mỏng của bỉm đêm cũng được tối ưu để có khả năng thấm hút tốt nhất nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho bé suốt đêm. Bỉm đêm sẽ dày hơn một chút cho so với các dòng bỉm quần thường ban ngày do tăng số lượng hạt thấm hút và độ rộng của bỉm.

Nhờ vào độ mỏng lý tưởng, bỉm đêm Momo Rabbit hoàn toàn không gây nên sự bí bách khó chịu khi con ngủ xuyên đêm suốt 12h liên tục.

Vách chống tràn kết hợp phom rộng ôm mông

Với bỉm đêm Momo Rabbit 2023, hiệu quả của vách chống tràn kết hợp phom bỉm rộng ôm mông là điểm nổi bật đáng kể. Với chiều dài lên tới 3cm, vách chống tràn này gấp đôi so với bỉm quần thông thường. Điều này đảm bảo rằng dù bé nằm ở tư thế nghiêng hay thường xuyên vặn mình cũng sẽ không gây ra tình trạng tràn bỉm.

Một sự khác biệt trong thiết kế bỉm đêm Momo Rabbit đó là bề mặt phía sau của bỉm lớn hơn để ôm trọn mông bé. Với bề rộng mặt bỉm lên tới 29 cm và phần đũng được thiết kế rất thoải mái, bỉm này giúp đảm bảo sự vừa vặn và chắc chắn hơn, đồng thời tăng cường khả năng thấm hút của phần lõi bỉm.

8. Bỉm Mamogom Hàn Quốc

Mamogom là thương hiệu được nghiên cứu và khởi phát từ Hàn Quốc nhưng bào chế & đóng gói tại Thượng Hải, TQ.

Bỉm Mamogom không chỉ đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu & khô thoáng cho bé, mà còn giữ cho da bé khỏe khoắn và tránh trạng thái hăm tã.

Bỉm quần Mamogom dẫn đến nhiều lợi ích cho những người áp dụng với thiết kế thông minh và công nghệ Smart Fit. giúp miếng tã siêu mỏng chỉ dày 3mm, tạo cảm thấy dễ chịu, tự nhiên cho bé. Bỉm không chỉ giúp bé di chuyển dễ dàng hơn mà còn hạn chế và giảm thiểu cảm nhận bồng bềnh khi áp dụng tã.

Sản phẩm này cũng được thiết kế với phong cách lõi kép để tăng công dụng thấm hút. Điều này đảm cho rằng em bé của bạn luôn ẩm ướt và khô ráo sau 1 thời gian dài. Mẹ Không phải lo về vấn đề tràn tã vì bỉm Mamogom có khả năng chống tràn 3D giúp bé luôn khô thoáng & thoải mái.

9. Bỉm đêm Applecrumby

Applecrumby là một thương hiệu bỉm tã giấy của Malaysia. Không chỉ được ưa chuộng ở Malaysia mà các sản phẩm bỉm tã Applecrumby hiện đã có mặt rộng rãi trên nhiều quốc gia tại Châu Á trong đó có Việt Nam và cũng rất được các mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng sử dụng cho con yêu.

Nếu như Applecrumby Overnights là bỉm dùng ban đêm cho bé thì Applecrumby Slim là bỉm dùng ban ngày.

Có cấu tạo 3 lớp kết hợp cùng phần lưng chun co dãn đàn hồi tốt, bỉm Applecrumby có thiết kế vô cùng mềm mại và mỏng nhẹ với độ dày chỉ 0,2mm. Form bỉm thiết kế vừa vặn, các phần thun thiết kế cao và mềm luôn tiếp xúc sát da bé để chống tràn hiệu quả, đồng thời ôm sát lấy phần đùi và hông của bé giúp bé cử động thoải mái không bị hằn đỏ hay hầm bí. Trên bề mặt bỉm được trang bị đầy đủ tính năng vạch báo đầy thông minh cùng cuộn tã bẩn tiện ích khi dùng.

Bỉm Applecrumby slim có khả năng thấm hút được 800 - 1000ml chất lỏng. Nhờ những hạt SAP (Super Absorbent Polymers) được trang bị ở lớp thấm hút, bỉm Applecrumby slim có khả năng hút ẩm gấp 30 lần thể tích hạt lưu trữ, khóa ẩm và chống thấm ngược trở lại giúp mông bé luôn khô thoáng suốt 6-8 tiếng tùy size và thói quen sinh hoạt của từng bé. Tuy vậy, để giữ sạch sẽ cho làn da để da bé không bị hăm đỏ, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên thay bỉm mới cho bé sau 3-4 giờ/lần.

10. Bỉm Supdry xanh

Bỉm Supdry có xuất xứ từ Trung Quốc và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đây là dòng bỉm nội địa Trung chất lượng cao và an toàn cho làn da của trẻ nhỏ.

Bỉm Supdry được phân loại theo màu sắc có 2 loại là Supdry xanh và Supdry trắng. Nếu như Supdry trắng là bỉm thường thì Supdry xanh là bỉm Premium thuộc phân khúc cao cấp hơn, chất lượng và độ thấm hút cũng cao hơn. Đặc điểm của Supdry xanh là có ít hơn 6 miếng trong mỗi bịch so với bỉm trắng.

Bỉm Supdry có lớp bề mặt được làm từ chất liệu vải không dệt cao cấp mềm mại, nên không làm tổn thương và kích ứng làn da mỏng manh của bé. Đồng thời, lõi hút ẩm được sản xuất từ hạt SAP cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản, có khả năng thấm hút cực cao, khóa chất lỏng và chống thấm hiệu quả.

Kích thước siêu mỏng đem lại sự thoải mái: Bỉm Subdry có độ dày chỉ khoảng 2 mm nên rất nhẹ và không gây cộm cho bé khi mặc, đây là ưu điểm nổi bật và được đánh giá cao ở loại bỉm này. Ngoài ra, bỉm còn tạo cảm giác thông thoáng và dễ chịu cho trẻ, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nóng bức.

Bỉm Supdry chỉ dày khoảng 2 - 3 mm

Bỉm Supdry chỉ dày khoảng 2 - 3 mm

Thấm hút có độ hiệu quả vượt trội: Mặc dù rất mỏng nhưng bỉm Supdry lại có khả năng thấm hút cao nhờ lớp lõi được cấu tạo từ hạt SAP nhập khẩu từ Nhật Bản. Đồng thời, bỉm có tốc độ hút nước rất nhanh và khóa chặt chất lỏng bên trong, từ đó giữ cho lớp bề mặt luôn khô thoáng.

Ngoài ra, bỉm Supdry còn được thiết kế vách chống tràn giúp bé thoải mái, dễ chịu ngay cả khi vận động ở mọi tư thế. Đồng thời, chun bo mông đùi, lưng còn có độ co giãn cực tốt không gây vết hằn trên da bé kể cả khi sử dụng lâu.

Nhược điểm:

  • Hãng bỉm tã này chưa phổ thông tại thị trường Việt Nam nên khó tìm mua tại các cửa hàng.
  • Bỉm có form hơi bé nên khi mua mẹ cần tăng size để bé mặc thoải mái hơn.
  • Thi thoảng sẽ có hiện tượng tràn bỉm nếu bé đi nặng với lượng phân nhiều.
  • Nếu dùng bỉm vào ban đêm thì đến sáng bề mặt hơi ẩm do lượng chất lỏng đã vượt quá giới hạn thấm hút của bỉm.

11. Bỉm Takato

Bỉm Takato được sản xuất bởi tập đoàn nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản - Oji Nepia. Trải qua hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bỉm cho bé, các sản phẩm của Oji Nepia luôn được đánh giá cao về độ an toàn và chất lượng.

Được làm từ chất liệu bông siêu mềm mại và mỏng nhẹ, bỉm Takato giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho bé. Về khả năng thấm hút, bỉm Takato được trang bị lõi thấm hút siêu mỏng. Khi tiếp xúc với chất lỏng, phần lõi này sẽ nhanh chóng thấm hút và khóa chặt chất lỏng. Không dừng ở đó, bề mặt bỉm còn thiết kế nhiều lỗ li ti để tạo điều kiện cho không khí lưu thông, giúp da bé luôn khô thoáng. Với những ưu điểm trên, bỉm Takato không chỉ giúp bảo vệ da bé, mà còn hạn chế được nguy cơ hăm tã.

12. Bỉm Whito

Cũng thuộc tập đoàn Oji Nepia, bỉm Whito là dòng bỉm siêu cao cấp được sản xuất 100% tại Nhật Bản. Ưu điểm nổi bật nhất của bỉm Whito chính là công nghệ chần bông độc quyền. Công nghệ này thiết kế bề mặt bỉm với các đường rãnh đan chéo lên nhau. Từ đó giúp tăng khả năng thấm hút và dàn đều chất lỏng gấp 3 lần. Không những thế, các đường rãnh bỉm còn vô cùng thoáng khí, hạn chế hăm tã và giữ cho mông bé luôn khô ráo.

bim-chong-tran-3.webp

Bỉm siêu cao cấp Whito sở hữu chất liệu vải không dệt được kiểm định an toàn trước khi đưa vào sản xuất. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ an toàn, mà còn mang lại cảm giác êm mềm, thoải mái cho bé suốt cả ngày.

13. Bỉm Hankkumi

Hankkumi tự hào là một thương hiệu bỉm hàng đầu của Nhật Bản, và lý do cho sự uy tín này không chỉ đơn giản là vì nguồn nguyên liệu chất lượng 100% từ Nhật Bản mà họ sử dụng. Điều quan trọng hơn, sản phẩm Hankkumi được sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ và công nghệ tiên tiến đến từ Đức, nơi luôn nổi tiếng với sự chính xác và chất lượng vượt trội.

Một trong những điểm đáng khen ngợi nhất của bỉm Hankkumi đó là thiết kế mỏng nhẹ. Sự mỏng nhẹ này không chỉ giúp bé cảm thấy thoải mái hơn mà còn giúp tạo sự linh hoạt và sự tự do trong chuyển động. Điều này rất quan trọng cho sự phát triển của bé, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời khi bé bắt đầu khám phá thế giới xung quanh.

Một yếu tố quan trọng khác mà các bậc phụ huynh luôn quan tâm đó là khả năng thấm hút và chống tràn của bỉm. Bỉm Hankkumi được thiết kế thấm hút nhanh chóng và hiệu quả, giúp bé luôn khô ráo và thoáng mát. Đặc biệt, khả năng chống tràn của bỉm Hankkumi là một trong những yếu tố nổi bật, ngăn ngừa tình trạng bẩn áo và giữ cho bé luôn sạch sẽ.

Chốt lại các mẹ có thể lựa chọn bỉm phù hợp theo tiêu chí như sau:

Đặc điểm Loại bỉm phù hợp
Bé bụng to, đùi ếch

Nabizam uLtra thin,

Mamogom,

Momo rabbit comfort fit,

Applecrumby

Bỉm mỏng mặc mùa hè

Moony xanh,

Huggies nature made,

Gooby,

Takato,

Mamogom,

Merries first premium,

Goldgi premium,

Hankkumi,

Supdry xanh

Bỉm đêm

Momo rabbit,

Applecrumby

Bỉm rẻ Bobby
Bỉm form nhỏ (cần tăng 1 size so với hãng khác hoặc khuyến nghị của hãng)

Bobby,

Huggies,

Gooby

Bỉm đũng dài

Mamogom,

Bobby,

Huggies,

Nabizam,

Momo rabbit,

Applecrumby

Bên cạnh việc lựa chọn loại bỉm phù hợp để giúp bé thoải mái vận động, dễ chịu ngủ ngon, các mẹ cần có phương pháp để giúp bé ngủ ngon và giấc dài. Chi tiết các mẹ tham khảo tại đây nhé.

Bedauplace

Bedauplace

Bedauplace - Hành trình chăm sóc bé từ những năm đầu đời với kiến thức đa dạng về dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động và học ngoại ngữ. Khám phá cùng chúng tôi và trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự phát triển vững chắc cho bé yêu của bạn.

Bình luận (3)

wave
  • John Doe

    John Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Etiam vitae odio ut tortor fringilla cursus sed quis odio.

    Reply
  • John Doe

    Helen Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Maecenas tempus, tellus eget condimentum rhoncus, sem quam semper libero, sit amet adipiscing sem neque sed ipsum.

    Reply
  • John Doe

    Anna Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Cras ultricies mi eu turpis hendrerit fringilla. Vestibulum ante ipsum primis in faucibus orci luctus et ultrices posuere cubilia.

    Reply

Viết bình luận

wave