Press ESC to close

Bí kíp làm trắng răng hiệu quả tại nhà chỉ trong 30 phút

Bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng rạng ngời chỉ sau 3 ngày với khoản chi phí bằng 1/5 chi phí tẩy trắng răng ở nha khoa. Giải pháp tiện lợi tối đa, hiệu quả rõ rệt, an toàn tuyệt đối

Bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng rạng ngời chỉ sau 3 ngày với khoản chi phí bằng 1/5 chi phí tẩy trắng răng ở nha khoa. Giải pháp tiện lợi tối đa, hiệu quả rõ rệt, an toàn tuyệt đối mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là sản phẩm miếng dán trắng răng số 1 tại Mỹ do P&G Hoa Kỳ trực tiếp phân phối: Crest Whitetrips Supreme Professional:

Mang lại hiệu quả trắng răng siêu tốc trong vòng 3 ngày. 1 hộp có 42 miếng đôi (84 miếng đơn) cho 42 lần sử dụng. Mỗi gói có 2 miếng dán (1 miếng dài dán trên, 1 miếng ngắn dán dưới).

- Khả năng giữ trắng lâu dài.

- Mỗi miếng dán đều có bao bì riêng không sợ hư hỏng, không gây dị ứng đối với mọi loại cơ địa khác nhau, có tác dụng bảo vệ men răng và ngăn ngừa sự xuất hiện của cao răng.

- Thành phần trong sản phẩm này có chứa lên tới 14% hydrogen peroxide - nồng độ mạnh nhất trong tất cả các sản phẩm tẩy trắng răng của Crest.

- Thành phần hydrogen peroxide 14%, (bằng với nồng độ thuốc mà nha sĩ thường dùng để bôi lên răng trước khi tẩy trắng răng bằng tia laser), đem lại hiệu quả làm trắng răng tối ưu.

Ưu Điểm của miếng dán trắng răng Crest:

- Chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao, cho bạn nụ cười trắng sáng tự nhiên.

- Là sản phẩm dán trắng răng cao cấp và hiệu quả nhất hiện nay rất được ưa chuộng tại Mỹ và được nhiều chuyên gia, nha khoa khuyên dùng.

- Chứa 14% hydrogen peroxide, tức là tương đương với 42% Carbamide peroxide ( thuốc mà nha sĩ dùng để bôi lên răng và dùng đèn laser chiếu lên trong lúc tẩy trắng răng).

- Tuyệt đối an toàn. Sản phẩm được hội nha khoa Mỹ kiểm duyệt và khuyên dùng.

- Không hại men răng.

- Không tốn nhiều thời gian cho một liệu trình sử dụng (1 Liệu trình = 7 ngày, 1 ngày chỉ cần bỏ ra 30 phút).

- Dễ dàng sử dụng, giúp tẩy trắng các vết ô vàng do cà phê, thuốc lá, thực phẩm gây ra.

- Duy trì độ trắng sáng cho răng từ 16 đến 24 tháng chỉ sau một liệu trình 7 ngày.

- Crest Whitetrips Supreme Professional nằm trong top sản phẩm đạt mức rating cao về độ tin cậy của người dùng trên các website thương mại điện tử hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp tại Mỹ: 9.5/10 trên totalbeauty.com, 5/5 trên crestprohealth.com, 4/5 trên drugstore.com, 4/5 trên cvs.com.

- Liệu trình đa dạng, linh hoạt lựa chọn, an toàn tuyệt đối. Tùy theo tình trạng màu răng của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những liệu trình phù hợp để thúc đẩy quá trình làm trắng răng với Crest Whitestrips Supreme Professional đạt hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Sau khi đạt được độ trắng mong muốn, nên duy trì 1 tháng dán lại 1-2 miếng để duy trì độ trắng của răng.

Cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest đạt hiệu quả cao nhất

- Đánh răng bằng nước trước khi dán (không dùng kem đánh răng). Dùng tay khô và sạch trong quá trình tiếp xúc với miếng dán. Tránh để miếng dán phủ lên nướu trong quá trình sử dụng.

- Mở bao đựng miếng dán; tách miếng dán ra khỏi vỏ; dán miếng dán lên răng, miếng dài dán hàm trên, miếng ngắn dán hàm dưới. Căn chỉnh cho miếng dán nằm sát với phần tiếp xúc giữa răng và nướu, ấn nhẹ để miếng dán dính chặt hơn vào răng; gấp phần mép của miếng dán ra mặt sau răng để cố định miếng dán. Rửa tay bằng xà phòng và nước sạch sau khi dán.

- Chỉ nên lưu miếng dán trên răng trong 30 phút rồi tháo ra và súc miệng lại. Không được để miếng dán quá lâu trong một lần tẩy và cũng không nên gỡ bỏ quá sớm sẽ không đạt được hiệu quả như ý.

Cách giữ và duy trì răng trắng lâu sau khi dùng miếng dán trắng răng Crest

Tẩy trắng răng là phương pháp được sử dụng khá phổ biến để thay màu áo mới cho răng.Tuy nhiên, tẩy trắng răng dù bằng bất cứ cách nào cũng không thể duy trì được màu trắng vĩnh viễn. Muốn duy trì màu bền lâu cần có bí riêng. Sau đây, xin lưu ý bạn những cách giữ màu lâu sau khi sử dụng miếng dán trắng răng để luôn có được nụ cười trắng sáng nhé.

- Quan trọng nhất là chú ý đến ăn uống: Các loại thực phẩm tạo màu là một trong những nguyên nhân chính làm đổi màu răng và làm răng xỉn màu. Vì thế, tốt nhất nên tránh những loại thức ăn, nước uống sậm màu, tránh cafe, thuốc lá,… Nếu buộc phải sử dụng vì vấn đề dinh dưỡng thì nên nhai nhanh, không ngậm lâu trong miệng. Nước uống thì hạn chế uống trực tiếp, nên sử dụng ống hút để tránh nước tiếp xúc trực tiếp với bề mặt răng.

- Chăm sóc răng miệng đảm bảo và kỹ lưỡng: Ngay sau khi ăn uống thức ăn sậm màu, nên chải răng hoặc súc miệng ngay, không để lâu quá 30 phút. Chải răng ít nhất 2 lần/ ngày và dùng chỉ tơ nha khoa ít nhát 1 lần/ ngày. Sử dụng thêm kem đánh răng làm trắng Crest 3D White Brilliance để lấy đi các phân tử màu mới tái bám.

- 1 tháng nên dán lại 1-2 miếng dán để duy trì hiệu quả trắng răng vĩnh viễn.

Giải đáp thắc mắc khi sử dụng miếng dán trắng răng Crest:

1. Những đốm trắng thỉnh thoảng xuất hiện trên răng của tôi sau khi làm trắng, tôi có cần phải quan tâm không?

--> Không. Những đốm trắng đó chỉ là tạm thời; chúng không gây hại và sẽ biến mất trong vòng 24 giờ.

2. Tôi có thể nuốt nướt bọt khi đang sử dụng miếng làm trắng răng không?

--> Được. Nuốt nước bọt khi đang sử dụng miếng làm trắng răng là hoàn toàn an toàn. Bạn có thể nhận thấy có phản ứng tạo bọt, điều này là bình thường.

3. Có thể để miếng làm trắng răng tiếp xúc với nướu răng của tôi được không?

--> Không, nên giảm thiểu tiếp xúc như vậy để tránh kích thích nướu răng.

4. Điều gì xảy ra nếu răng tôi bị nhạy cảm hoặc nứơu răng bị kích thích?

--> Răng bị nhạy cảm và/hoặc nứơu răng bị kích thích thường không xảy ra khi bạn đang làm trắng răng. Nếu có điều này là tạm thời và KHÔNG gây hại. Để giảm bớt triệu chứng, bạn có thể dời thời điểm làm trắng răng qua ngày khác một cách hợp lý, cho đến khi bạn sử dụng hết các miếng làm trắng răng. Nếu vấn đề vẫn còn, hãy chấm dứt sử dụng và tham khảo ý kiến nha sĩ của bạn.

5. Tôi có nên đánh răng trước/ hay sau khi sử dụng miếng làm trắng răng không?

--> Bạn chỉ nên đánh răng bằng nước trước khi dùng miếng dán để tránh gây kích thích nướu răng. Sau khi dùng miếng dán, bạn chỉ cần súc miệng lại bằng nước.

6. Câu hỏi: Miếng làm trắng răng có phù hợp cho tất cả mọi người không?

--> Dù các miếng làm trắng răng không có hại cho cơ thể con người, nhưng lời khuyên là trẻ em dưới 12 tuổi và phụ nữ có thai không nên sử dụng chúng.

7. Câu hỏi: Liệu các miếng dán trắng răng có làm ảnh hưởng gì tới việc điều trị về nha khoa của tôi không?

--> Các miếng làm trắng răng chỉ làm trắng răng tự nhiên; chúng không ảnh hưởng gì đến mũ, thân răng, ốp răng, cầu, các chỗ trám hoặc răng giả.

8. Câu hỏi: Khi nào tôi thấy được kết quả?

--> Sau khi sử dụng miếng làm trắng răng 3 ngày bạn sẽ bắt đầu nhận thấy răng bạn trở nên sáng hơn. Hoàn tất liệu trình để có kết quả tốt nhất.

9. Tôi có nhận được kết quả trắng đồng đều không?
--> Mỗi miếng dán chứa chính xác lượng gel làm trắng hiệu quả. Nên dán miếng dán trên trên răng và nhẹ nhàng ấn vào bề mặt răng, kẽ răng, nhằm có được tiếp xúc tối đa với tất cả răng của bạn. Điều này sẽ đảm bảo sự dàn trải đồng đều của gel làm trắng. Đem đến kết quả trắng đồng đều trên tất cả các răng.

10. Kết quả kéo dài trong bao lâu?
--> Điều này phụ thuộc vào thói quen ăn uống, hút thuốc của mỗi cá nhân. Để giữ cho nụ cười trắng sáng của bạn lâu hơn tốt nhất bạn nên tránh hút thuốc và tiêu thụ thực phẩm / thức uống có khả năng gây nhiễm màu trên răng của bạn, ví dụ như các loại thực phẩm có màu sậm / rượu vang đỏ / cà phê ...Để duy trì nụ cười trắng sáng bạn nên dán lại 1-2 miếng dán mỗi tháng.

11. Miếng dán trắng răng khác với tẩy trắng như thế nào?

--> Crest Whitestrips Supreme Professional chi phí ít hơn, thoải mái hơn vì thiết kế cực mỏng, cho phép bạn có thể làm trắng răng mọi lúc, mọi nơi. Mỗi miếng dán chứa tối ưu gel làm trắng nên ít gây khó chịu cho bạn và đảm bảo bạn sẽ có được một nụ cười trắng sáng.

Đọc thêm: Hướng dẫn sử dụng miếng dán răng 3d crest white đúng cách và hiệu quả nhất.

Bedauplace

Bedauplace

Bedauplace - Hành trình chăm sóc bé từ những năm đầu đời với kiến thức đa dạng về dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động và học ngoại ngữ. Khám phá cùng chúng tôi và trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự phát triển vững chắc cho bé yêu của bạn.

Bình luận (3)

wave
  • John Doe

    John Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Etiam vitae odio ut tortor fringilla cursus sed quis odio.

    Reply
  • John Doe

    Helen Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Maecenas tempus, tellus eget condimentum rhoncus, sem quam semper libero, sit amet adipiscing sem neque sed ipsum.

    Reply
  • John Doe

    Anna Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Cras ultricies mi eu turpis hendrerit fringilla. Vestibulum ante ipsum primis in faucibus orci luctus et ultrices posuere cubilia.

    Reply

Viết bình luận

wave