Press ESC to close

Điểm danh những thành phần trong dầu gội âm thầm gây rụng tóc

Các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng cũng có thể ảnh hưởng và kích thích tình trạng này.

Silicon

Silicone có do khả năng tăng cường độ bóng và bóng. Tuy nhiên, không nên bỏ qua tác động bất lợi của chúng đối với sức khỏe da đầu vì chúng có thể cản trở khả năng nhận được dưỡng chất cần thiết của da đầu. Silicone trong dầu gội có thể gây rụng tóc.

Silicone thường xuất hiện với các tên phổ biến như Dimethicone, Cyclomethicone, Amodimethicone, Polymethylsiloxan… hoặc các tên kết thúc bằng đuôi -cone).

Paraben

Thành phần này có liên quan đến tóc, như gây khô và kích ứng da đầu cũng như tóc phai màu và rụng tóc. Vì nói chung là không an toàn, tốt nhất là tránh dùng paraben cho đến khi được chứng minh điều ngược lại.

Thành phần này có liên quan đến tóc, như gây khô và kích ứng da đầu cũng như tóc phai màu và rụng tóc.

Thành phần này có liên quan đến tóc, như gây khô và kích ứng da đầu cũng như tóc phai màu và rụng tóc.

Natri clorua

Natri clorua, một thành phần thường thấy trong dầu gội sản xuất hàng loạt, không được khuyên dùng cho những phụ nữ đang bị rụng tóc. Thành phần này có thể làm khô da đầu, gây đỏ và ngứa, và tình trạng kích ứng da đầu này có thể làm hỏng nang tóc và gây rụng tóc nhiều hơn.

Sunfat

Natri lauryl sunfat là một thành phần phổ biến trong dầu gội và dầu xả và được biết là có tác dụng loại bỏ dầu tự nhiên, khiến tóc có cảm giác khô, dễ gãy. Sunfat là một trong những thành phần có hại nhất có thể được tìm thấy trong các loại dầu xả phổ biến. Các chất hoạt động bề mặt như sunfat được sử dụng để loại bỏ các mảnh vụn trên da đầu.

Sunfat là một trong những thành phần có hại nhất có thể được tìm thấy trong các loại dầu xả phổ biến.

Sunfat là một trong những thành phần có hại nhất có thể được tìm thấy trong các loại dầu xả phổ biến.

Rượu

Chất này thường được tìm thấy trong các loại dầu xả quảng cáo độ phồng. Dầu xả thể tích thường chứa cồn để giúp kiểm soát hoặc bù đắp các thành phần nặng hơn trong dầu xả. Tuy nhiên, nhược điểm lớn hơn ưu điểm ở đây.

Kết quả ngắn hạn có thể làm tóc dày hơn, nhưng về lâu dài, cồn sẽ làm khô và hư tổn tóc.

Phthalates

Phthalate là một nhóm các loại hóa chất nhân tạo, được sử dụng với mục đích làm thay đổi tính chất của sản phẩm. Đối với dầu gội đầu, phthalate được dùng với tác dụng tạo và lưu giữ hương thơm và làm mềm, mượt tóc. Tuy nhiên dầu gội có chứa phthalate tác động lên da đầu có thể làm mềm da, kích thích nở da, đẩy nhanh quá trình rụng tóc.

Chất tạo mùi

Dầu gội và nhiều sản phẩm làm đẹp khác thường chứa ít nhiều hương liệu hóa học để tạo mùi thơm, thu hút sự chú ý của người mua hàng. Tuy nhiên, các loại hương liệu này có thể gây ra tình trạng mất cân bằng nội tiết tố, dẫn đến rụng tóc.

Bedauplace

Bedauplace

Bedauplace - Hành trình chăm sóc bé từ những năm đầu đời với kiến thức đa dạng về dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động và học ngoại ngữ. Khám phá cùng chúng tôi và trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự phát triển vững chắc cho bé yêu của bạn.

Bình luận (3)

wave
  • John Doe

    John Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Etiam vitae odio ut tortor fringilla cursus sed quis odio.

    Reply
  • John Doe

    Helen Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Maecenas tempus, tellus eget condimentum rhoncus, sem quam semper libero, sit amet adipiscing sem neque sed ipsum.

    Reply
  • John Doe

    Anna Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Cras ultricies mi eu turpis hendrerit fringilla. Vestibulum ante ipsum primis in faucibus orci luctus et ultrices posuere cubilia.

    Reply

Viết bình luận

wave