Press ESC to close

4 kiểu tóc tôn nhan sắc xinh đẹp của Bảo Anh, từ tóc ngắn cho đến tóc dài đều đẹp hết nấc

Ngắm nhìn những hình ảnh này của Bảo Anh, chị em sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng để làm mới bản thân trong mùa hè này.

Bảo Anh không chỉ sở hữu phong cách thời trang sành điệu mà cũng có diện mạo vô cùng xinh đẹp. Cô không chỉ áp dụng một kiểu tóc nhất định, Bảo Anh từng thử nghiệm nhiều style tóc khác nhau. Nhờ lợi thế gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn, Bảo Anh dễ dàng chinh phục từ những kiểu tóc ngắn dài khác nhau. Ngắm nhìn những hình ảnh này của Bảo Anh, chị em sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng để làm mới bản thân trong mùa hè này.

Tóc tém

Bảo Anh từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi áp dụng kiểu tóc tém, dù khá khó nhằn nhưng cô không hề xuống sắc khi cắt tóc tém. Với kiểu tóc này cô cũng có nhiều biến tấu để diện mạo thêm đa dạng. Nếu như tóc tém tông màu đen ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động thì tóc tém nhuộm bạch kim lại "chất". Với ai yêu thích sự nổi bật, hãy thử nghiệm kiểu tóc tém sành điệu.

Nếu như tóc tém tông màu đen ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động thì tóc tém nhuộm bạch kim lại

Nếu như tóc tém tông màu đen ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động thì tóc tém nhuộm bạch kim lại "chất".

Tóc ngắn layer

Dịu dàng hơn so với tóc tém là tóc ngắn layer, rất hợp với xu hướng hiện tại. Tóc ngắn layer ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn toát lên nét thanh lịch, sang trọng. Cô ưu tiên nâu trầm nhẹ nhàng, trang nhã. Tông màu nhuộm này là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng nhưng vẫn mang đến hiệu quả "hack" tuổi, tôn da tươi sáng, rạng rỡ.

Tóc ngắn layer ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào.

Tóc ngắn layer ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào.

Tóc layer mái thưa

Bảo Anh cũng chinh phục xuất sắc kiểu tóc layer mái thưa, kiểu tóc này mang đến công dụng "hack" tuổi, đồng thời tạo sự nổi bật cho nhan sắc. Phần mái thưa còn giúp che nhược điểm, thu gọn gương mặt hiệu quả. Cô chọn cho mình những tông màu rất thời thượng như nâu khói hay highlight ánh bạc. Các tông màu nhuộm này đã tôn lên gương mặt thanh tú cùng làn da trắng trẻo của nữ ca sĩ.

Các tông màu nhuộm này đã tôn lên gương mặt thanh tú cùng làn da trắng trẻo của nữ ca sĩ.

Các tông màu nhuộm này đã tôn lên gương mặt thanh tú cùng làn da trắng trẻo của nữ ca sĩ.

Tóc dài layer

Tóc tỉa layer để tạo độ trẻ trung, hiện đại cho nhan sắc. Bảo Anh vẫn có vẻ ngoài nổi bật khi áp dụng kiểu tóc dài layer. Cô không chỉ ghi điểm ở sự tươi trẻ mà còn toát lên nét sang trọng, nữ tính. Chị em nên ép tóc suôn mượt khi áp dụng kiểu tóc dài layer. Chị em cũng không cần bỏ nhiều công sức tạo kiểu mà vẫn giữ được nếp tóc suôn mượt.

Chị em cũng không cần bỏ nhiều công sức tạo kiểu mà vẫn giữ được nếp tóc suôn mượt.

Chị em cũng không cần bỏ nhiều công sức tạo kiểu mà vẫn giữ được nếp tóc suôn mượt.

Bedauplace

Bedauplace

Bedauplace - Hành trình chăm sóc bé từ những năm đầu đời với kiến thức đa dạng về dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động và học ngoại ngữ. Khám phá cùng chúng tôi và trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự phát triển vững chắc cho bé yêu của bạn.

Bình luận (3)

wave
  • John Doe

    John Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Etiam vitae odio ut tortor fringilla cursus sed quis odio.

    Reply
  • John Doe

    Helen Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Maecenas tempus, tellus eget condimentum rhoncus, sem quam semper libero, sit amet adipiscing sem neque sed ipsum.

    Reply
  • John Doe

    Anna Doe

    Jan 08, 2021 14:41 pm

    Cras ultricies mi eu turpis hendrerit fringilla. Vestibulum ante ipsum primis in faucibus orci luctus et ultrices posuere cubilia.

    Reply

Viết bình luận

wave